Tâm Nguyên Media
Nguyên
29/06/22
Lượt xem: 256 lượt xem
0
5/5 - (3 bình chọn)
“Để xây dựng một Website thân thiện và nằm trên TOP Google thì nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất, các bài viết trong trang web đòi hỏi phải chuẩn SEO.
Biết được điều đó, TNBiz đã đưa ra giải pháp cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ uy tín, chất lượng tại Việt Nam để giúp cho Website của bạn tốt hơn và dễ lên Top Google hơn đối thủ”
dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

Bài viết chuẩn SEO là gì?

Bài viết chuẩn SEO hay gọi tắt là content SEO là dạng bài viết được chú trọng tối ưu về mặt nội dung, tiêu đề, hình ảnh, keyword, video,… nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và đáp ứng các thuật toán của Google. Sở hữu bài viết chuẩn SEO giúp đưa website lên top cao khi người dùng tìm kiếm từ khóa, cũng như đem về một lượng lớn Traffic (lượng truy cập) từ các khách hàng tiềm năng đến với website.

Dịch vụ viết bài SEO là gì?

Một bài viết được xem là chuẩn SEO sẽ đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, không giống như một bài viết thông thường. Chính vì vậy mới cần đến những tổ chức hoặc cá nhân am hiểu và có kinh nghiệm viết bài SEO. Họ sẽ tiếp nhận đơn hàng từ những người làm SEO, các doanh nghiệp và triển khai viết bài theo đúng yêu cầu, đúng lĩnh vực, đó gọi là dịch vụ viết bài SEO.Thông thường, các tổ chức hoặc cá nhân làm dịch vụ viết bài thuê như thế này có thể đáp ứng được số lượng bài lớn, đảm bảo chất lượng bài viết cũng như tiến độ hoàn thành.

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO như thế nào sẽ không gây hại cho website của bạn?

Mong muốn của bạn khi đầu tư vào website là gì? Thu hút người truy cập và biến họ thành khách hàng, từ đó tăng trưởng kinh doanh. Nội dung chính là “mạch sống” của website. Vì thế, cách bạn đầu tư vào nội dung trên website sẽ ảnh hưởng đến năng lực bán hàng của trang web và thương hiệu của doanh nghiệp.

Viết bài chuẩn SEO không chỉ là đáp ứng các yếu tố kỹ thuật

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

– Google thường xuyên thay đổi thuật toán nhằm hướng đến ngày càng phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng tốt hơn. Vì vậy, nội dung chuẩn SEO là yêu cầu cơ bản nhưng lại không phải là yếu tố then chốt. Nếu tất cả website đều đáp ứng tốt về yêu cầu kỹ thuật SEO (như mật độ từ khóa, độ dài tiêu đề, thẻ heading,…) thì cốt lõi chính là chất lượng nội dung. Điều này phụ thuộc nhiều vào “chất xám” của người sáng tạo nội dung.

– Cuối cùng thì website của bạn và Google đều đang cùng phục vụ khách hàng (người dùng trên internet), chứ không phải phục vụ những cỗ máy!

“Nội dung kém chất lượng” sẽ kéo thứ hạng lẫn thương hiệu của bạn xuống

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

– Bạn có thắc mắc tại sao mình SEO các từ khóa mục tiêu mãi không lên Top, thậm chí ngày càng rớt hạng? Hoặc mặc dù đã viết tới hàng trăm bài trên website nhưng lượng truy cập vẫn lẹt đẹt?

– Tạo “nội dung kém chất lượng” là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất! Đây là những nội dung copy, na ná các bài đang có trên thị trường, không có chiều sâu, không có giá trị cho người đọc. Google lẫn khách hàng của bạn đều bị nhàm chán với các nội dung này, cũng như hình thành ấn tượng không tốt về thương hiệu.

– Các nội dung kém chất lượng sẽ kéo các chỉ số trên website xuống: lượt thoát trang, thời gian trên trang, số trang trên một lượt truy cập,… Google nhận diện được điều này và dĩ nhiên một website không mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng sẽ không được ưu tiên trên kết quả tìm kiếm.

– Và khi muốn khôi phục lại sức mạnh website, bạn lại cần bỏ nhiều thời gian hơn và thêm chi phí để “sửa chữa”.

Nắm bắt kịp thời sự thay đổi của thuật toán Google

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

– Giống như nhu cầu của con người, hành vi và thái độ của người dùng luôn thay đổi theo thời gian. Lúc thì phức tạp hơn, lúc thì đơn giản hơn, sáng tạo hơn, và các cỗ máy tìm kiếm cũng vậy, chúng cũng phải thay đổi liên tục để phục vụ người dùng.

– Các yêu cầu về một bài viết chuẩn SEO cũng sẽ thay đổi theo thuật toán Google chứ không cố định 1 lần. Am hiểu và nắm bắt nhanh chóng về thuật toán mới nhất hoặc những sự thay đổi để ứng dụng kịp thời vào quá trình sản xuất nội dung là điều bắt buộc đối với một dịch vụ viết bài chuẩn SEO chuyên nghiệp.

Vì sao doanh nghiệp cần triển khai bài viết chuẩn SEO?

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ
“SEO không còn tuyệt vời như ngày xưa đã từng, nếu thiếu đi Content SEO thật sự chất lượng”

Google dựa trên hành vi của người dùng để cân nhắc thứ tự xếp hạng Website, đồng nghĩa rằng Content chuẩn SEO sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Tiếp cận được một lượng lớn khách hàng nhờ thúc đẩy hiệu quả SEO từ bài viết chuẩn SEO.
  •  Xây dựng thương hiệu, tăng mức độ được yêu thích và tin tưởng nhờ nội dung hay, đặc sắc chỉ có ở doanh nghiệp bạn.
  • Nuôi dưỡng khách hàng thông qua việc cung cấp nội dung hữu ích, dẫn dắt chuyển đổi khéo léo.

Ưu điểm của việc thuê dịch vụ viết bài SEO.

1. Tiếp cận khách hàng với nội dung seo

– Một bài viết chuẩn seo sẽ được google ưu tiên hiển thị và có lượt xếp hạng cao bởi thông tin có nội dung rõ ràng.

– Lợi ích của việc tối ưu content seo sẽ tăng trải nghiệm người dùng, giúp truyền tải thông tin, sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng và tạo ra đơn hàng nếu nội dung bài viết seo đó có giá trị chuyển đổi.

– Do vậy, thuê dịch vụ viết bài seo là điều cần thiết cho việc tăng trưởng website và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

– Dịch vụ viết bài chuẩn seo tăng truy cập website tự nhiên

2. Tăng thứ hạng từ khóa website

– Khi bài viết có lượt tiếp cận cao, nội dung thông tin đầy đủ sẽ giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn, điều này sẽ được google đánh giá cao và ưu tiên xếp hạng website với vị trí tốt trên công cụ tìm kiếm

3. Tiết kiệm chi phí thuê dịch vụ seo

– Khác với dịch vụ seo website tổng thể, dịch vụ viết bài seo lại lấy nội dung làm trọng tâm, từ đó tối ưu seo theo từ khóa tìm kiếm của người dùng để tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không cần chờ nhiều thời gian từ việc làm seo.

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

Bạn sẽ nhận được gì khi đồng hành cùng TNBiz

Các gói dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ bao gồm viết nội dung, thiết kế và tối ưu hình ảnh giúp truyền tải tốt nhất điểm khác biệt và tính cách thương hiệu. Bạn có thể chọn sử dụng một hoặc kết hợp các gói dịch vụ viết content sau:

Content Website

  • Bài viết mô tả sản phẩm/ dịch vụ
  • Bài viết blog chuẩn SEO
  • Bài viết nghiên cứu chuyên sâu
  • Bài PR đăng báo

Content Facebook

  • Post tương tác, cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc.
  • Post theo chiến dịch promotion
  • Post giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ

Content Email marketing

  • Email series theo từng chiến dịch.
  • Email chào mừng (welcome email – Indoctrination series).
  • Email nuôi dưỡng lead (Nurturing email series).
  • Email cho các chiến dịch push sale (Push sale campaign series).
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

3 Lý do nên chọn dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

– TNBiz sở hữu đội ngũ nhân viên content chuẩn SEO có chuyên môn cao

– Miễn phí chèn hình ảnh. Ưu tiên lựa chọn hình ảnh đẹp, nét và phù hợp với nội dung

– Truyền thông tốt điểm khác biệt và cá tính thương hiệu

– Content tốt cung cấp nội dung hữu ích, content xuất sắc khiến đối tượng tiềm năng ghi nhớ và mua hàng của bạn. Bằng cách truyền tải điểm khác biệt (unique selling point) và thể hiện cá tính thương hiệu qua từng bài viết, TNBiz sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp khắc sâu vào tâm trí của khách hàng.

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

– Nội dung chuyên sâu theo từng giai đoạn hành trình khách hàng

– Bài viết chuẩn SEO không chỉ giúp Google hiểu website, đưa trang web lên top các từ khóa quan trọng. Mà còn cung cấp cho khách hàng thông tin hữu ích theo từng giai đoạn xuyên suốt trong hành trình khách hàng, tối ưu toàn bộ phễu chuyển đổi, từ đó tăng trưởng doanh thu bền vững.

– Kết hợp giữa Art & Science trong từng bài viết

– Thuyết phục người dùng bằng nội dung chuyên sâu, sáng tạo. Tối ưu content với dữ liệu thu được và các chiến lược đã được chứng minh. Nội dung khiến người dùng yêu thích và được tối ưu cho phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội nhằm đảm bảo tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi cho bạn!

Dịch vụ viết bài mà TNBiz cung cấp

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

  • Bài viết chuẩn SEO cho website được chúng tôi trau chuốt về ngôn từ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí chuẩn SEO (thẻ H, từ khoá chính, từ khoá phụ, Meta description, chú thích hình ảnh ALT và tên hình ảnh, sapo giới thiệu,… nhưng vẫn giữ nét tự nhiên trong cách hành văn

Dịch vụ viết bài review

  • Sử dụng ngôn từ khách quan của những người đã mua sản phẩm, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm dịch vụ nhằm đưa ra lựa chọn đúng khi mua hàng.

Dịch vụ viết bài PR

  • Giúp truyền tải thông điệp dịch vu của bạn đến với khách hàng tiềm năng. Đồng thời cũng mang đến sự uy tín cũng như giúp khách hàng hiểu rõ hớn về doanh nghiệp của bạn.
dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

Quy trình triển khai dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

1. Lập chiến lược content và nghiên cứu từ khóa:

Đầu tiên, đội ngũ TNBiz – Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp, mục tiêu về doanh thu cũng như lĩnh vực, chân dung khách hàng và hành trình khách hàng. Từ những thông tin này, chiến lược Content sẽ được đội ngũ TNBiz thiết kế giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi và đạt được mục tiêu doanh thu của mình.

Trong giai đoạn này, các điểm khác biệt của sản phẩm và tính cách, tông giọng (brand voice) của thương hiệu cũng được TNBiz chú trọng đào sâu vào tìm hiểu để có thể truyền đạt tốt nhất khi sáng tạo nội dung content.

Bên cạnh đó, TNBiz cũng sẽ nghiên cứu các từ khóa để chèn vào nội dung bài viết trong tương lai, giúp đối tượng tiềm năng và công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm thấy bài viết.

2. Lập kế hoạch nội dung:

Dựa trên chiến lược đã thiết lập và tùy vào nền tảng đăng tải và dạng bài viết mà TNBiz – Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ sẽ lên kế hoạch thực hiện cho phù hợp.

Kế hoạch này bao gồm:

  • Timeline triển khai và kiểm duyệt nội dung giữa khách hàng và TNBiz
  • Lịch publish và quảng bá bài viết trên đa kênh (Website, Facebook, Email)
  • Nội dung chính của các bài viết và từ khóa tương ứng

3. Sáng tạo và tối ưu nội dung:

Sáng tạo nội dung là giai đoạn quan trọng trong dịch vụ Content Marketing tại TNBiz.

Ở bước này, đội ngũ TNBiz – Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ sẽ thực hiện:

  • Lên outline, bố cục bài viết.
  • Triển khai viết bài.
  • Tối ưu onpage sao cho phù hợp với từng nền tảng publish và phù hợp với truyền tải tốt nhất điểm khác biệt và tính cách thương hiệu.
  • Thiết kế hình ảnh và các formart khác (ebook, infographic, …)

Nhằm đảm bảo nội dung phù hợp với đối tượng tiềm năng của doanh nghiệp, tại mỗi bước đều sẽ được TNBiz – Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ gửi đến khách hàng kiểm tra và phê duyệt.

Những nội dung này sau đó sẽ được TNBiz publish theo kế hoạch đã đề ra.

4. Quảng bá nội dung:

Nội dung hữu ích sẽ trở nên vô nghĩa nếu không được mọi người biết tới. Việc quảng bá nội dung trên đa kênh không chỉ giúp tăng nhận diện thương hiệu mà còn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Mặt khác, việc quảng bá nội dung giúp website có thêm lượng traffic, tăng tỷ lệ chuyển đổi và từ đó tăng doanh thu.

5. Tracking hiệu quả và tối ưu:

TNBiz – Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ sẽ gửi đến bạn bản báo cáo hàng tháng giúp bạn dễ dàng kiểm soát chiến dịch và tỷ suất lợi nhuận ROI của mình. Bản báo cáo này sẽ bao gồm:

  • Các công việc đã thực hiện.
  • Tiến độ công việc theo kế hoạch.
  • Hiệu quả của content thông qua các chỉ số đo lường (tùy thuộc vào nền tảng mà sẽ có các KPIs khác nhau).

Các dữ liệu được tracking tại các bản báo cáo này còn giúp đội ngũ TNBiz cải thiện nội dung và nâng cao giá trị cho bài viết.

dich-vu-viet-bai-chuan-seo-can-tho
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

Bảng báo giá dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

ĐỘ DÀI/SỐ LƯỢNG1-29 Bài30-99 BàiTừ 100 BàiSỐ ẢNH/BÀI
500 – 600 từ53.00048.00043.0002 hình ảnh
600 – 700 từ63.00058.00053.0002 hình ảnh
700 – 800 từ74.00069.00064.0003 hình ảnh
800 – 900 từ84.00079.00074.0003 hình ảnh
900 – 1000 từ95.00090.00085.0003 hình ảnh
1000 – 1100 từ105.000100.00095.0004 hình ảnh
1100 – 1200 từ116.000111.000106.0004 hình ảnh
1200 – 1300 từ126.000121.000116.0004 hình ảnh
1300 – 1400 từ137.000132.000127.0004 hình ảnh
1400 – 1500 từ147.000142.000137.0004 hình ảnh
1500 – 1600 từ158.000153.000148.0005 hình ảnh
2000 – 2100 từ210.000205.000200.0007 hình ảnh
2500 – 2600 từ263.000258.000253.0008 hình ảnh
3000 – 3100 từ315.000310.000305.00010 hình ảnh

Cam kết uy tín từ đội ngũ dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu khách hàng có những lo lắng nhất định khi thuê viết bài chuẩn SEO. Dưới đây các tôn chỉ hoạt động mà dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ đã và đang tuân thủ để đem lại cho doanh nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi triển khai, nhất là so với các đội content nhỏ lẻ trên thị trường đang cung cấp

  • Tham vấn và nghiên cứu lĩnh vực dự án kĩ lưỡng để truyền tải đúng nội dung và dịch vụ cung cấp
  • Tư vấn kế hoạch content với danh sách từ khóa chính, từ khóa phụ đi theo phễu tìm kiếm của người dùng (từ tò mò dần đến có nhu cầu mua hàng/ liên hệ tư vấn). Hệ thống nội dung bài bản theo Topic Cluster, đảm bảo không trùng lặp với các bài viết đã có trên website trước đó
  • Nội dung chất lượng, câu văn tự nhiên, văn phong phù hợp với ngành nghề, không tối ưu hóa quá đà làm câu văn khó hiểu, khó đọc.
  • Chuẩn SEO, đáp ứng nhu cầu người dùng tìm kiếm cũng như các thuật toán mới nhất từ Google
  • Bài viết độc nhất 100%, không copy đối thủ, không xào nấu thiếu chỉn chu
  • Có hợp đồng và thời gian triển khai rõ ràng, đảm bảo không trễ KPI đã cam kết

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Dịch vụ viết bài chuẩn SEO Cần Thơ

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻  Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com

 

.
.
.
.
.
.