Tâm Nguyên Media
Nguyên
01/07/22
Lượt xem: 246 lượt xem
0
5/5 - (12 bình chọn)

Hiện nay, Cần Tho là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất của cả nước. Chính vì thế mà hiện có rất nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đầu tư hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố. Theo đó, nhu cầu sử dụng trang web để phục vụ cho công việc quảng cáo, bán hàng ở Cần Thơ cũng không ngừng gia tăng mỗi năm. Website giúp các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng quảng bá thương hiệu, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ rộng rãi, tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế Web bán hàng Cần Thơ chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ, hãy liên hệ Công ty thiết kế web TNBiz chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

thiet-ke-web-ban-hang-can-tho
Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Thiết kế Web bán hàng tại Cần Thơ là gì?

Website bán hàng là trang Web cho phép doanh nghiệp và khách hàng có thể tiến hành việc mua bán sản phẩm/ dịch vụ trực tuyến. Cụ thể, khi truy cập vào các Website này, bạn có thể xem thông tin sản phẩm, tìm kiếm các sản phẩm cần mua, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng.

Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ là giải pháp trọn gói bao gồm: Tư vấn cho bạn lựa chọn giao diện phù hợp cho bạn, lựa chọn tên miền cho đến xây dựng chiến lược bán hàng trên website bán hàng đó.

thiet-ke-web-ban-hang-can-tho
Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ của chúng tôi

  • Thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân bán hàng tại Cần Thơ.
  • Thiết kế website cho các lĩnh vực hoạt động kinh doanh theo mẫu giao diện có sẵn hoặc yêu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế website Responsive công nghệ lập trình mới nhất, 2 giao diện hiển thị trên trình duyệt máy tính và di động.
  • Thiết kế và tối ưu chuẩn SEO giúp website đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc,….
thiet-ke-web-ban-hang-can-tho
Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Xem thêm: https://tamnguyenmedia.com/thiet-ke-website-can-tho/

Đội ngũ nhân viên TNBiz giúp gì cho doanh nghiệp bạn ?

  • Tiếp nhận và khảo sát yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ tư vấn đầy đủ các thông tin liên quan.
  • Báo giá gói dịch vụ thiết kế Web bán hàng Cần Thơ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.
  • Thiết kế web theo yêu cầu hoặc mẫu tham chiếu, hỗ trợ tư vấn thêm ý tưởng giao diện phù hợp với lĩnh vực hoạt động.
  • Thiết kế trang web chuyên nghiệp, giao diện đẹp, chuẩn SEO, tính năng ổn định, tương thích mọi thiết bị và trình duyệt.
  • Hướng dẫn sử dụng và quản trị website thành thạo, hỗ trợ tư vấn thêm các giải pháp phát triển trang web để nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng.
thiet-ke-web-ban-hang-can-tho
Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Lợi ích của dịch vụ thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Nếu bạn bắt nhịp được với xu thế hiện tại thì công việc kinh doanh của bạn tại Cần Thơ sẽ có lợi rất nhiều do giá trị của website bán hàng mang lại:

  1. Website là một trong số các yếu tố cần thiết giúp nhận diện và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trên thương trường.
  2. Giải quyết vấn đề chi phí quảng cáo, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng: Khi kinh doanh online, một website được thiết kế chuyên nghiệp chính là phương tiện tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ/ hình ảnh của doanh nghiệp nhanh nhất, hiệu quả nhất, bền vững nhất; hơn thế nữa chi phí xây dựng website thường rẻ hơn rất nhiều so với những hình thức quảng cáo thông thường.
  3. Cung cấp đa dạng, nhanh chóng thông tin cho khách hàng: Trên trang web bán hàng, doanh nghiệp có thể “show” toàn bộ  thông tin về bản thân mình một cách đầy đủ, chi tiết và thông tin đó sẽ được tổ chức, sắp xếp một cách khoa học giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về sản phẩm/ dịch vụ của mình.
  4. Thiết kế website bán hàng giúp gia tăng cơ hội cạnh tranh và nổi bật hơn các đối thủ cùng lĩnh vực.
thiet-ke-web-ban-hang-can-tho
Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Khi nào bạn sẽ “làm trùm” lĩnh vực của bạn trên internet so với đối thủ cạnh tranh của bạn tại Cần Thơ?

  1. Thông qua việc thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ sở hữu được lượng lớn khách hàng tiềm năng bởi “cửa hàng ảo – website” của bạn có thể mở cửa 24/24 để chào đón khách hàng và khách hàng ở bất kỳ đâu, trong bất cứ thời điểm nào cũng có thể “ghé thăm” công ty/ doanh nghiệp bạn. Điều này cửa hàng offline truyền thống không thể đáp ứng được.
  2. Tiết kiệm nguồn chi phí lớn cho việc thuê nhân viên, thuê mặt bằng,…
  3. Nâng cao khả năng tương tác giữa người cung cấp sản phẩm/ dịch vụ với khách hàng. Với việc tích hợp hộp chat online, khách hàng có thể gửi đánh giá/ phản hồi hay thắc mắc về sản phẩm ngay trên trang web bán hàng và chủ cửa hàng/ doanh nghiệp có thể hỗ trợ/ tư vấn ngay lập tức; qua những ý kiến đóng góp (nếu có) của khách hàng, doanh nghiệp sẽ có phương án điều chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng tốt hơn.
  4. Mở rộng phạm vi quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến khách hàng không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài.

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế Web bán hàng Cần Thơ – TNBiz

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế website và Marketing online tại Cần Thơ và chúng tôi đã đồng hành với nhiều khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn một dịch vụ thiết kế website tốt nhất.

Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ
Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

TNBiz mang cho bạn những giá trị dưới đây:

–         Chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.

–         Sản phẩm sử dụng những nền tảng công nghệ mới nhất, giúp bạn đạt được những hiệu quả tốt nhất trong công việc.

–         Kinh nghiệm thâm niên sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giúp bạn phát triển.

–         Đội ngũ chuyên nghiệp trên hàng trăm dự án với nhiều lĩnh vực, mức độ khác nhau.

–         Tư vấn & chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo

Quy trình thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Giai đoạn 1: Khách hàng chọn mẫu website

  • Khách hàng tự chọn mẫu website trong kho giao diện website của TNBiz.

Giai đoạn 2: Design

  • Bước tiếp theo là thiết kế giao diện mẫu theo nhu cầu của khách hàng. Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ sẽ gửi 3 Mẫu website và tạo cấu trúc hoàn chỉnh cho website dựa trên các từ khóa có khả năng sẽ trở thành SEO từ bước trước.

(*) Cấu trúc trang web của bạn cực kỳ quan trọng nếu bạn không có cấu trúc tốt sẽ ảnh hưởng đến khách hàng khi họ truy cập. Họ sẽ tìm ra ngay lập tức nếu họ không thể tìm thấy thông tin họ cần. Không chỉ vậy, nó còn ảnh hưởng đến SEO. Trung bình phải mất từ ​​4 đến 8 triệu để chỉnh sửa cấu trúc trang web của bạn trước khi SEO.

Giai đoạn 3: Final Website

  • Sau khi chuẩn hóa giao diện mẫu và duyệt cấu trúc website. Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ sẽ cải thiện giao diện người dùng trên máy tính để bàn và thiết bị di động và chức năng của trang web dựa trên nhận xét và nhu cầu thực tế của khách hàng.

(*) Sau khi hoàn thành, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau cho khách hàng: giảm tải trang web <4 giây, tối ưu hóa Speed ​​Page Insight> 80, thêm ứng dụng trò chuyện trực tuyến, bảo mật trang web chống hack trang web …

thiet-ke-web-ban-hang-can-tho
Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

Cam kết về dịch vụ thiết kế Web bán hàng Cần Thơ từ TNBiz

  • Thiết kế website với giao diện người dùng bắt mắt, chuyên nghiệp và nhiều chức năng linh hoạt theo khu vực của bạn.
  • Hệ điều hành đơn giản, thông minh, hỗ trợ nhiều tiện ích giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và dễ dàng quản lý sản phẩm, dịch vụ.
  • Website được thiết kế đáp ứng giúp website thân thiện và phù hợp với mọi loại thiết bị điện từ mobie, tablet, destop.
  • Hệ thống hosting – VPS mạnh mẽ giúp website của bạn hoạt động nhanh hơn, mượt hơn và không bị gián đoạn khi lượng người dùng truy cập cùng lúc. Kết hợp với hệ thống quản lý CMS, giao diện website nhỏ gọn giúp website của khách hàng tải trang nhanh hơn bao giờ hết.
  • TNBiz – Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ cũng tuân theo một quy trình thiết kế website giá rẻ để kịp thời mang đến cho bạn trang web hoàn chỉnh cùng với những cam kết chất lượng, đảm bảo và cập nhật về sau.
  • Chi phí thiết kế website tại Cần Thơ được TNBiz niêm yết và đưa ra cụ thể cho bạn. Chúng tôi có các gói từ bình dân đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
  • Tìm đơn vị thiết kế website tại Cần Thơ không khó nhưng không phải đơn vị nào cũng sử dụng quy trình cụ thể để thiết kế website giá rẻ. Bạn cần tìm hiểu và tìm ra một cách chính xác nhất để có sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem thêm: https://tamnguyenmedia.com/thiet-ke-website-can-tho/

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Thiết kế Web bán hàng Cần Thơ

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻  Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com
.
.
.
.
.
.