Tâm Nguyên Media
Nguyên
01/07/22
Lượt xem: 253 lượt xem
0
5/5 - (12 bình chọn)

Giữa vô vàn những cái tên trong thị trường bất động sản, bạn có đang thật sự hài lòng với thứ hạng tìm kiếm website của mình. Thiết kế website bất động sản không khó nhưng có được trang web bất động sản chuẩn SEO, vận hành ổn định, giao diện thu hút, hiệu quả được minh chứng bằng sự tăng không ngừng nghỉ của những con số trong kết quả doanh thu vẫn là niềm trăn trở của rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Bạn có là 1 trong những số đó? Hãy cùng dịch vụ thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ giải quyết vấn đề đó của bạn.

thiet-ke-web-bat-dong-san-can-tho
Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO là gì?

Đầu tiên, nếu bạn đang muốn thiết kế website bất động sản cho công ty của mình, vừa giới thiệu công ty vừa giới thiệu dự án BĐS, hãy chọn dịch vụ làm web chuẩn SEO, bởi nếu bạn đầu tư lâu dài thì website chuẩn SEO là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể phát triển bền vững, tăng độ uy tín và độ phủ thương hiệu trên internet.

Nếu bạn chưa hiểu về chuẩn SEO là gì? Thì ở đây bạn có thể hiểu là chuẩn SEO là làm cho trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google – công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay. Lợi ích khi bạn làm website bất động sản chuẩn SEO chính là dễ tiếp cận người dùng, tại sao lại như vậy?

thiet-ke-web-bat-dong-san-can-tho
Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến dự án bất động sản nào đó, công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên các website được thiết kế chuẩn SEO và xếp hạng cao hơn những trang còn lại (các web đối thủ), như vậy thì khách hàng sẽ tham khảo website của bạn trước, sau đó mới đến web phía dưới, như vậy thì cơ hội để bạn chốt được dự án và thuyết phục được khách hàng sẽ cao hơn.

Nếu mục đích bạn chỉ là làm landing page giới thiệu bất động sản trong ngắn hạn, phục vụ mục đích chạy quảng cáo thì có thể bỏ qua yếu tố chuẩn SEO, bạn chỉ cần một giao diện đẹp và nổi bật, thu hút khách hàng tham khảo dự án bất động sản và kêu gọi khách hàng liên hệ hoặc để lại thông tin. Vì vậy xác định được mục đích và chiến lược sẽ là yếu tố để bạn có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế Web phù hợp.

Phân loại website bất động sản trước khi thiết kế?

Trong lĩnh vực kinh doanh mua bán nhà đất, dựa vào đặc thù, có thể chia lập trình web bất động sản ra làm 3 loại:

  • Giới thiệu dự án bất động sản: Đây là dạng website phổ biến nhất, có thể thiết kế cho công ty, cá nhân với mục đích mở bán và giới thiệu dự án bất động sản. Thông thường website phục vụ cho mục đích giới thiệu dự án ngắn hạn thường làm theo dạng landing page để thu hút khách hàng tốt hơn, nội dung tập trung vào hình ảnh và thông tin chi tiết của dự án bất động sản đó như địa lý, diện tích, môi trường xung quanh dự án,…
thiet-ke-web-bat-dong-san-can-tho
Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ
  • Môi giới bất động sản: Dạng website với nhiều mục đích, tập trung vào việc môi giới cho bên sở hữu bất động sản và bên cần mua bđs, khá giống với website rao vặt bất động sản, vì vậy loại website này cao cấp hơn loại landing page giới thiệu, vì cần xây dựng lâu dài cũng như yêu cầu nhiều tính năng hơn, website có thể giới thiệu cho nhiều loại bất động sản như căn hộ, đất nền, nhà cho thuê,… cho đến dự án do các công ty phụ trách cũng có thể rao bán trên trang web này.
  • Chủ đầu tư bất động sản: Dạng website giới thiệu doanh nghiệp là chủ đầu tư bất động sản hoặc muốn tạo một sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, chi phí lớn và nhiều tính năng phức tạp, bao gồm thông tin về chủ đầu tư bđs, các dự án hiện có và sắp hoàn thành,… Nội dung cũng cần cung cấp chính xác nhất và được cập nhật liên tục, hơn nữa công nghệ bảo mật cho loại website này là rất quan trọng nếu nó là một sàn giao dịch BĐS.

Tầm quan trọng của thiết kế website bất động sản

– Hiện nay, hầu hết mọi người đều có thói quen tìm kiếm thông tin qua internet, nếu bạn không có website thì làm sao khách hàng có thể biết đến bạn? Sử dụng Fanpage hay bất kỳ một mạng xã hội nào để truyền thông?

– Đó cũng là một phương pháp marketing tốt nhưng với thị trường bất động sản, một thị trường có “sản phẩm giá trị cao” thì không ai tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội mà công cụ chính để tìm kiếm và Google, có nghĩa là thông qua website được trả về khi họ tìm kiếm trên công cụ Google. Như vậy thì website bất động sản là cần thiết và là yêu cầu bắt buộc với mọi doanh nghiệp để có thể mang sản phẩm của mình giới thiệu đến khách hàng.

– Để giải quyết những vấn đề đó, bạn cần thiết kế web bất động sản, đưa trang web của mình lên top công cụ tìm kiếm để tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng, chỉ có tiếp cận và tư vấn thì bạn mới có cơ hội bán được sản phẩm. Bên cạnh đó thì việc luôn nằm trong top đầu kết quả tìm kiếm cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn, khách hàng luôn nghĩ rằng những kết quả đầu tiên là các công ty uy tín nên mới được xếp hạng cao.

thiet-ke-web-bat-dong-san-can-tho
Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

Xem thêm: https://tamnguyenmedia.com/thiet-ke-website-can-tho/

Dịch vụ thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ

Thiết kế web chuẩn SEO Google

  • Thiết kế web theo chuẩn SEO, dễ dàng lên TOP, hàng trăm từ khóa của khách hàng đã lên TOP thành công. SEO TOP cũng là hướng đi bền vững nhất mà nhiều người lựa chọn.

Thiết kế web phẳng hiện đại

  • Website được thiết kế phẳng theo xu hướng hiện đại landing page chuyên nghiệp, thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi cao. Tạo uy tín ngay từ ban đầu.

Thời gian hoàn thành nhanh

  • Chúng tôi hiểu được có những dự án giỏ hàng rất ít và cần thời gian thiết kế web nhanh để kịp thời chạy mở bán, làm web nhanh và đúng thời gian yêu cầu.

Thiết kế web chuẩn Mobile

  • Website thiết kế chuẩn mobile, chuẩn các thiết bị di động, rất quan trọng trong thời buổi smartphone như hiện nay. Khách hàng ngồi ở đâu cũng có thể truy cập web.
thiet-ke-web-bat-dong-san-can-tho
Thiết kế web bất động sản Cần Thơ

Mã nguồn thiết kế wordpress

  • Chúng tôi thiết kế website bằng mã nguồn wordpress thông dụng nhất hiện nay, chiếm 1/3 tổng website trên thế giới. Sự hiệu quả và tiện lợi là tiền đề cho lựa chọn này.

Bảo mật website và thông tin

  • Website thiết kế được bảo mật đầy đủ, bảo hành theo dõi xuyên suốt quá trình vận hành miễn phí, thông tin khách đảm bảo riêng tư theo mong muốn.

Thiết kế web công nghệ mới

  • Chúng tôi luôn đi theo xu hướng mới, áp dụng công nghệ mới nhất vào từng dự án của mình nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu từ dễ nhất đến khó nhất của khách hàng.

Tiết kiệm tối đa chi phí

  • Bạn sẽ không phải mất hàng chục triệu đồng để có website cho riêng mình, chúng tôi với tiêu chí giá rẻ nhưng hiệu quả luôn cao nhất. Phù hợp với chi phí đầu tư của bạn cho một hành trình phát triển dài lâu.

Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi

  • Tối ưu chuyển đổi của khách hàng trên website nhằm có được data khách hàng tiềm năng nhiều và giá trị, tăng tỉ lệ khách hàng quay lại website ghé thăm thường xuyên.

Hỗ trợ khách hàng 24/7/365

  • Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhiệt tình, chu đáo. Hướng dẫn sử dụng website và SEO TOP hiệu quả lên TOP nhanh.

Tiện ích đầy đủ đa dạng

  • Website được tích hợp mạng xã hội, các công cụ hỗ trợ chat trực tuyến đa dạng, nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất, giúp bạn kinh doanh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phát triển thương hiệu mạnh mẽ

  • Đẩy nhanh quá trình phát triển thương hiệu cá nhân, công ty, sàn giao dịch qua website, xây dựng một chiến lược lâu dài bền vững, hướng đến một thành quả tốt đẹp.

Những lý do PHẢI thiết kế website kinh doanh bất động sản

thiet-ke-web-bat-dong-san-can-tho
Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

Người dùng internet ngày càng bùng nổ

– Theo thống kê mới nhất tại Việt Nam có đến 2/3 tổng dân số sử dụng internet, 1/3 dân số có nhu cầu sử dụng internet hàng ngày, hàng triệu người có tài chính đang tìm kiếm mua các dự án bất động sản đang tăng lên từng giờ từng ngày.

Tiếp cận khách hàng nhanh hơn

– Website giúp bạn đưa sản phẩm dự án bất động sản đến với khách hàng nhanh hơn thông qua các kênh marketing, khách hàng sẽ có được nguồn thông tin cần thiết về nhu cầu và từ đó đưa ra quyết định lựa chọn bạn để mua bất động sản.

Kênh marketing vô cùng hiệu quả

– Website không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn rất hiệu quả trong các chiến dịch marketing, website để bạn chạy quảng cáo google adwords tiếp cận khách hàng nhanh, website để SEO TOP bền vững và kinh doanh dễ dàng hơn.

Nguồn thông tin hữu ích với khách hàng

– Website là thương hiệu của bạn trên internet, là nơi để bạn cập nhật các thông tin dự án, vị trí, mặt bằng, tiện ích hay tiến độ của các dự án bạn đang bán, qua đó giúp khách hàng tin tưởng hơn để chọn bạn và đặt niềm tin vào dự án của bạn.

Tại sao bạn nên chọn TNBiz là đơn vị hỗ trợ thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ?

Kinh nghiệm nhiều năm

– Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website trong lĩnh vực bất động sản cho hơn 800 cá nhân doanh nghiệp khác nhau trên cả nước, thiết kế website giới thiệu dự án bất động sản đến chủ đầu tư, website rao vặt đa dạng chức năng tiện ích. Đội ngũ chuyên môn sâu rộng chuyên lĩnh vực bất động sản hiểu được bạn cần gì và mong muốn gì từ đó đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn

– Khi thiết kế website tại TNBiz – Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như : Tặng miễn phí gói Combo tên miền hosting tốc độ cao trị giá 1 triệu đồng năm đầu tiên, tặng miễn phí gói vip auto like post facebook, 100 like/post sử dụng 1 tháng trị giá 300k đồng. Cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Hỗ trợ tối ưu SEO miễn phí

– Với phương châm website không chỉ đẹp mà còn phải hiệu quả vì vậy mà các dự án thiết kế web tại thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ luôn được hỗ trợ tối ưu SEO Onpage tổng thể miễn phí chuẩn Google từ những chuyên gia SEO 6 năm kinh nghiệm qua hàng trăm từ khóa thành công đã lên TOP giúp bạn dễ dàng đưa website lên đỉnh Google.
thiet-ke-web-bat-dong-san-can-tho
Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

Luôn cập nhật xu hướng mới

– Đội ngũ kỹ sư trẻ năng động của thiết kế Web bất động sản Cần Thơ luôn học hỏi và cập nhật những xu hướng công nghệ mới vào website của bạn, thiết kế web theo xu hướng hiện đại phù hợp với từng dự án bất động sản của bạn, thiết kế landing page phẳng chuyên nghiệp cho các website một dự án, hay thiết kế website rao vặt linh hoạt chức năng với website nhiều dự án.

Hỗ trợ quảng cáo Google Adwords hiệu quả

– Thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ hỗ trợ khách hàng dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords cho dự án bất động sản hiệu quả với ngân sách tối ưu, chỉ với từ 300.000 Đ 1 ngày trang web của khách hàng sẽ được lên TOP đầu Google bằng quảng cáo Adwords qua đó đem lại nhiều khách hàng tiềm năng, nhiều hợp đồng giá trị, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Hỗ trợ viết bài dự án hoàn chỉnh

– Không chỉ thiết kế web mà thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ còn hỗ trợ khách hàng viết bài dự án đăng lên web hoàn chỉnh, nội dung dự án được chắt lọc và cập nhật đầy đủ nhất theo thông tin từ chủ đầu tư và khách hàng yêu cầu, bài viết dự án bất động sản được trình bày chuyên nghiệp từ sự thấu hiểu qua nhiều năm kinh nghiệm thiết kế web trong lĩnh vực bất động sản.

Quy trình thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ
Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

  • TNBiz – Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ sẽ tiếp nhận yêu cầu thiết kế website từ khách hàng, tư vấn nắm rõ nhu cầu của khách hàng là thiết kế web bán một dự án hay web tổng nhiều dự án, thiết kế website bđs bán nhà đất lẻ hay bán các dự án của công ty. Thiết kế web dạng cá nhân hay sàn giao dịch. Tất cả sẽ được tư vấn kỹ càng và nhiệt tình nhất.

2. Báo giá thiết kế website

  • Sau khi tiếp nhận từ bước 1, thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ sẽ gửi báo giá thiết kế web đến khách hàng bao gồm các lựa chọn thiết kế web trọn gói hoặc theo từng module cụ thể tùy thuộc vào mong muốn của quý khách. Chi phí bao gồm thiết kế web và các ứng dụng hỗ trợ nếu khách hàng cần thêm bổ sung.

3. Thống nhất ký kết hợp đồng

  • Là công ty thiết kế web trong lĩnh vực bất động sản lâu năm, tất cả các dự án đều được ký kết hợp đồng đầy đủ để đem đến sự tin tưởng cho khách hàng, sự chuyên nghiệp và trách nhiệm là phương châm của thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ hướng đến. Hợp đồng sẽ được ký kết trực tiếp tại Cần Thơ hoặc qua scan hình ảnh, gửi bưu điện đối với các khách hàng ở các tỉnh thành khác.

4. Tiến hành thiết kế web demo chạy thử

  • Bước tiếp theo đó là thiết kế website demo chạy thử trên internet, thiết kế Web bất dộng sản Cần Thơ sẽ thực hiện trên hệ thống tên miền server của công ty hoặc từ phía khách hàng sau đó đưa lên internet và gửi khách hàng xem duyệt trước khi đưa vào vận hành chính thức.

5. Hoàn chỉnh website đưa vào chính thức

  • Sau khi được khách hàng xét duyệt website sẽ được đưa vào chạy chính thức trên chính tên miền web khách hàng, website lúc này đã được thiết kế hoàn chỉnh, nội dung bố cục hoàn chỉnh, tiện ích đầy đủ và chính thức đi vào hoạt động.

6. Bàn giao website, hướng dẫn sử dụng và bảo hành, bảo trì

  • Bước cuối cùng của quy trình, Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ sẽ bàn giao mã nguồn website, bàn giao các thông tin admin web, thông tin tên miền, hosting, tài liệu hướng dẫn sử dụng, ký hợp đồng nghiệm thu website. Bảo hành và bảo trì website miễn phí sau khi bàn giao và đi vào vận hành.

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Thiết kế Web bất động sản Cần Thơ

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻  Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com

 

.
.
.
.
.
.