Tâm Nguyên Media
Nguyên
04/07/22
Lượt xem: 218 lượt xem
0
5/5 - (12 bình chọn)

TNBiz là công ty thiết kế Web Cà Mau nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO và tương thích mobile tại Cà Mau. Công ty có đội ngũ kỹ sư năng động, tư duy sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin TNBiz luôn lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn của từng khách hàng, từ đó công ty sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng với chi phí rẻ nhất.

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

Thiết Kế Website là gì?

  • Website là một trang tin trên Internet, thông qua các thiết kế website chuyên nghiệp, các thông tin của bạn, thông tin sản phẩm, hình ảnh, các chính sách bán hàng của bạn sẽ hỗ trợ bạn một phần rất quan trọng  là kết nối bạn với khách hàng của bạn.
  • Khi bạn có một  Website bán hàng hiệu quả qua việc sử dụng dịch vụ thiết kế web bán hàng, trang web của bạn sẽ luôn mở cửa 24/24 để khách hàng có thể luôn truy cập và tìm kiếm thông tin các mặt hàng bạn cung cấp.
  • Bạn có thể liên hệ, tư vấn, trao đổi với khách hàng và nhận phản hồi của khách hàng của khách hàng của mình thông qua Website. Do vậy, dịch vụ thiết kế web Cà Mau cũng đang được đẩy mạnh.
thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

Tại sao cần phải có Website?

Trong thời đại công nghệ thông tin, một trang web sẽ thể hiện được hình ảnh thương hiệu của bạn. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu tất cả các thông tin thông qua các công cụ tìm kiếm hay qua các trang mạng xã hội. Một trang web được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp làm tăng độ tin cậy cho thương hiệu của bạn.  Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website luôn đảm bảo hài lòng khách hàng và đi đầu là công ty TNBiz.

Tại sao nên lựa chọn Thiết kế Web Cà Mau?

Uy tín
  • TNBiz đã có +5 năm kinh nghiệm thiết kế web Cà Mau chuyên nghiệp và 20 tỉnh thành trên cả nước; sở hữu +2.000 khách hàng với các văn phòng thiết kế web tại Cần Thơ, Vĩnh Log, An Giang…
Chất lượng
  • Thiết kế web Cà Mau tại TNBiz được tối ưu mã nguồn HTML/ CSS/ JS, giao diện chuẩn UI/UX đảm bảo màu sắc, bố cục, tương thích với mọi thiết bị cũng như hỗ trợ tốt cho Marketing, dễ dàng SEO top Google với tốc độ load web >85 Điểm
  • Hệ thống quản trị dễ dàng sử dụng, ngay cả những người không am hiểu về công nghệ cũng có thể chủ động quản lý/ chỉnh sửa/ cập nhật thông tin cho website.
thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau
Hệ thống lưu trữ an toàn
  • Lựa chọn dịch vụ thiết kế web Cà Mau, khách hàng có thể an tâm bởi website được đồng bộ, vận hành trên máy chủ Cloud chất lượng cao, uptime 99,99%.
  • Hệ thống tường lửa Firewall vượt trội giúp cho web của bạn luôn được bảo vệ nghiêm ngặt trước sự tấn công của hacker.
Hệ sinh thái đa dạng, sẵn có
  • TNBiz trực thuộc Nhân Hòa – Nhà cung cấp tên miền hàng đầu tại Việt Nam nên luôn chủ động hệ sinh thái tên miền, hosting, server.
  • Ngoài ra, 4s còn cung cấp các dịch vụ khác: App bán hàng, Chứng chỉ SSL, Umail Email theo tên miền riêng, Hóa đơn điện tử, Tổng đài Vfone, Thiết kế logo & bộ nhận diện thương hiệu.
Chế độ bảo hành rõ ràng, giá cả phù hợp
  • Bảng giá thiết kế web Cà Mau chuyên nghiệp được Web4s niêm yết rõ ràng, công khai trên trang web của Công ty. Nhân viên sẽ báo giá thiết kế website cụ thể đến khách hàng ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu. Khách hàng được đảm bảo quyền lợi qua hợp đồng với những điều khoản quy định minh bạch.
Đội ngũ support tận tình, hỗ trợ 24/24
  • Đội ngũ nhân viên 4s trẻ trung, năng động, am hiểu công nghệ, luôn cập nhật xu hướng công nghệ tiên tiến nhất, tận tâm phục vụ khách hàng.

Dịch vụ thiết kế web Cà Mau có gì?

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau
  •  Thiết kế web Cà Mau giá rẻ trọn gói bao gồm giao diện web và hosting lưu trữ.
  •  Chi phí thiết kế web Cà Mau: Chỉ từ 292k/ tháng, gồm 3 gói Basic – Professional – VIP phù hợp với cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp lớn, nhỏ.
  •  Thời gian hoàn thành thiết kế website nhanh chóng, chỉ từ 7 – 10 ngày. Tuy nhiên đối với khách hàng yêu cầu làm website phức tạp, thời gian có thể dài hơn.
  •  Bàn giao web đúng tiến độ, cam kết hoàn tiền 100% nếu web không tích hợp đầy đủ các tính năng theo thỏa thuận trong hợp đồng.
  •  Website được thiết kế chuẩn Responsive, hiển thị dễ dàng trên mọi thiết bị và trình duyệt web, tương thích với mobile.
  •  Hỗ trợ tối ưu chuẩn SEO giúp website nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google).
  •  Công nghệ thiết kế web Cà Mau tiên tiến: HTML, CSS3.
  •  Dễ dàng nâng cấp, bảo trì khi có vấn đề phát sinh.
  •  Bảo hành website trọn đời, đội ngũ 4s sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Quy trình thiết kế Web Cà Mau tại TNBiz

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

NHẬN YÊU CẦU & BÁO GIÁ

  • Khách hàng yêu cầu làm website, cung cấp thông tin cho Web4s
  • Đội ngũ 4s tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng
  • Gửi mẫu giao diện và báo giá
KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ WEBSITE
  • Khách hàng phản hồi lại, chốt phương án thiết kế
  • Hai bên thỏa thuận, thống nhất hợp đồng: Giá cả, tiến độ, thanh toán…
  • Ký kết hợp đồng, thanh toán chi phí làm web Cà Mau
THIẾT KẾ GIAO DIỆN WEB
  • Kỹ thuật viên 4s triển khai thiết kế trang chủ, các trang con, gửi khách hàng check demo
  • Khách hàng xác nhận và yêu cầu chỉnh sửa (nếu có)
  • Hoàn thiện giao diện trên mobile và các thiết bị di động khác
DỰNG DEMO WEB
  • Cắt ráp tối ưu HTML/ CSS, hiệu ứng Javascript, cấu trúc, lập trình web
  • Chỉnh sửa, gửi demo cho khách hàng duyệt
  • Khách hàng check và duyệt demo online.
KIỂM TRA LỖI & CHẠY THỬ NGHIỆM
  • Phân tích database, lập trình giao diện người sử dụng
  • Test web, phát hiện lỗi phát sinh và chỉnh sửa (nếu có)
  • Chạy thử nghiệm website trên Internet
BÀN GIAO WEB & HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ
  • Bàn giao web hoàn chỉnh cho khách hàng
  • Hướng dẫn khách hàng quản trị website trực tiếp hoặc online qua Teamviewer/ Ultraview
  • Bảo hành web trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Thiết kế web Cà Mau có các ưu điểm sau:

1. Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt. Tính năng vượt trội cực tiện lợi, dễ sử dụng do website được trang bị bộ công cụ quản lý trực quan, dễ sử dụng cùng hệ thống thống kê thông minh.

2. Hệ thống code được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở WordPress có khả năng mở rộng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp website bạn có thứ hạng cao với bộ máy tìm kiếm Google.

3. Hệ thống quản trị web hiện đại, đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp khách hàng dễ dàng quản lý website, cập nhật sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng.

4. Website được tối ưu với các máy chủ tìm kiếm, được cấu hình chuẩn Seo đảm bảo các yếu tố: Url thân thiện, onpage tốt, tốc độ load trang nhanh… giúp giảm thiểu 30-50% chi phí, thời gian và công sức trong quá trình làm SEO.

5. Giá thành thiết kế web Cà Mau  hợp lý (chưa bao gồm chi phí hosting, domain).

6. Website được bảo trì thường xuyên, hạn chế các khả năng xấu đến với website. Hỗ trợ nâng cấp website hoàn toàn miễn phí khi có phiên bản cập nhật mới nhất.

7. Với bất kỳ một mức giá nào tất cả các sản phẩm website của TNBiz – Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau đều được chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn web hiện đại, đảm bảo website vận hành tốt và đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.

8. Đối với chúng tôi, chất lượng sản phẩm của bạn là ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế web.

Các website phổ biến hiện nay:

Với sự phát triển công nghệ, số hóa mọi mặt hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm hàng nghìn website được thành lập để bắt kịp xu thế của thị trường cũng như tận dụng những lợi to lớn đến từ website. Do vậy việc thiết kế website cũng rất đa dạng.  Sau đây là một số mẫu thiết kế website phổ biến tại Cà Mau.

Thiết kế web TMĐT – bán hàng

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

– Nếu bạn từng mua hàng online qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada, hay Sendo.. thì bạn có thể hình dung được hình  mẫu website này.

– Các website này có chức năng bán hàng, thanh toán, giới thiệu sản phẩm. Do nhu cầu bán hàng online lớn nên dịch vụ thiết kế website bán hàng ra đời ngày càng nhiều. Chi phí lập website bán hàng cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc vận hàng cửa hàng offline. Chi phí làm web rẻ lại đem lại hiệu quả doanh cao, chắc chắn đây chính là giải pháp tối ưu cho hoạt động kinh doanh của bạn.

– Nếu bạn đang có dự định thiết kế website bán hàng online qua web hãy luôn nhớ lựa chọn các công ty thiết kế chuyên nghiệp để có được trang web bán hàng đẹp nhất, bền nhất, hoạt động tốt nhất.

Thiết kế web doanh nghiệp

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

– Website doanh nghiệp là mẫu thiết kế nhằm mục đích tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, giới thiệu các thông tin, hoạt động kinh doanh của công ty. Từ đó mà khách hàng có thể dễ dàng truy cập, tìm hiểu và nhận diện được thương hiệu của công ty. Do vậy thiết kế web cho doanh nghiệp, thiết kế web công ty là rất quan trọng trong việc tăng sự tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp

– Thiết kế website giới thiệu công ty, doanh nghiệp phải được gắn định vị của thương hiệu từ logo, màu sắc, font chữ để thể hiện được sự khác biệt của công ty. Các nội dung chủ yếu của mẫu web này thường là giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm; các sự kiện…

– Vì việc thiết kế web doanh nghiệp  được coi như xây dựng bộ mặt của công ty nên việc thiết kế website cần độ chuyên nghiệp cao, do vậy khi thiết kế bạn lựa chọn công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp.

Thiết kế website giải trí

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

– Hiện nay, website giải trí là mẫu web được nhiều người ghé thăm nhất. Các kênh giải trí như xem phim; đọc truyện, chơi game,…đều là những website phục vụ cho mục đích giải trí. Vậy website này kiếm tiền từ đâu? Các web này thay vì bán sản phẩm hay dịch vụ cụ thể; sẽ kiếm tiền thông qua các mẫu quảng cáo hiển trị trên trang. Nếu bạn cũng đang muốn thiết kế web giải trí thì có thể sáng tạo các nội dung; như vẽ truyện tranh hài hước, blog giải trí, hoặc tạo ra các câu đố vui,…

Thiết kế web truyền thông

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

– Mẫu website này thường là các trang báo và các trang thông tin điện tử; với mục đích thu thập các câu chuyện, tin tức và nhanh chóng đăng lên theo giờ hàng ngày. Khá giống với web giả tri, web truyền thông kiếm tiền thông qua các quảng cáo hiển thị trên trang; hoặc qua mô đình đăng ký sản phẩm hoặc dịch vụ của đối tác. Việc thiết kế website truyền thông cũng rất phổ biến, và thu được lợi nhuận quảng cáo cao do lượng người truy cập lớn.

Thiết kế web cá nhân

– Website cá nhân bao gồm các blog cá nhân, vlog cá nhân hoặc theo dạng nhật ký cuộc sống. Mục đích của các trang website để chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm, suy nghĩ của người viết.

– Có rất nhiều cá nhân nổi tiếng đã tạo cho mình một thiết kế web cá nhân như vậy. Mặc dù ban đầu có thể chưa thu hút nhiều người theo dõi, những để nếu bạn đầu tư chất lượng,để website này phát triển đủ lớn, thì nó có thể trở thành một website thương mại. Bạn có thể tự thiết kế web cá nhân miễn phí chỉ với 1 tài khoản như email, blogger, wordpress, wix,…

Thiết kế website phi lợi nhuận

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

 

– Loại web này thường là trang web của các tổ chức phi lợi nhuận; với mục đích tìm kiếm sự tài trợ, quyên góp từ các nhà hảo tâm; hoặc các tổ chức phi lợi nhuận khác trong nước và quốc tế.

– Có một bước quan trọng khi xây dựng mẫu web này, đó là bạn cần chứng minh tính hợp pháp của tổ chức. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện một số bước giống khi thiết kế website thương mại điện tử. Cụ thể, bạn phải có chứng chỉ SSL để đảm bảo tất cả các khoản thanh toán đều an toàn; và website chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng …

Thiết kế website giáo dục

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

– Các trang web giáo dục cũng thu hút rất lớn lượng người truy cập, Việc thiết kế website giao dục có thể đến từ các tổ chức giáo dục, các trung tâm giáo dục; hay những người cung cấp khóa học trực tuyến, đào tạo trực tuyến…

– Một số trang web được xếp hạng vào website giáo dục như các trang web của các tổ chức giáo dục; web của những người cung cấp các khóa học trực tuyến, đào tạo trực tuyến,…Mục đích của mẫu web này là cung cấp tài liệu giáo dục cho khách truy cập; cung cấp thông tin về tổ chức giáo dục đó.

– Để có chi phí duy trì website, các loại web này sẽ quảng cáo hiển thị; cung cấp các dịch vụ đăng ký hoặc bán các khóa học trực tuyến.

Thiết kế website tin tức

thiet-ke-web-ca-mau
Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

– Điểm khác biệt của mẫu website này nằm ở chỗ cung cấp thông tin tri thức và bán sản phẩm thông tin trí tuệ. Các sản phẩm được bán là các khóa học; hướng dẫn, video hoặc sách điện tử.

– Tuy nhiên, để bán sản phẩm thông tin một cách an toàn; bạn cũng cần lưu ý một số điều khi thiết kế website. Thứ nhất, website này cũng cần một số công cụ tương tự như web thương mại điện tử; bao gồm chứng chỉ SSL và tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, thẻ tín dụng cần được bảo mật chặt chẽ.

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Dịch vụ thiết kế Web Cà Mau

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻 Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com

Xem thêm dịch vụ thiết kế web của TNBIZ:

.
.
.
.
.
.