Tâm Nguyên Media
Nguyên
07/07/22
Lượt xem: 271 lượt xem
0
5/5 - (6 bình chọn)

Thiết kế web Bạc Liêu chuẩn SEO chất lượng – chuyên nghiệp – giá tốt. Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số 4.0 với sự lên ngôi của Internet, của thế giới online. Hiện nay, dường như tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều được thu gọn lại trong tầm tay chỉ bằng một cú click chuột hay một cú chạm nhẹ nhàng trên màn hình cảm ứng.

Tất cả mọi giao dịch trong thời đại công nghệ số đều là trao đổi online được rút ngắn khâu trung gian là chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh. Chính bởi sự bùng phát của internet như vậy nên các doanh nghiệp hay cá nhân cần phải nhanh chóng thiết lập cho mình gian hàng thông qua page, web,… Để rồi từ đó các dịch vụ thiết kế website mở ra tại nhiều nơi nói chung và tại Bạc Liêu nói riêng.

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Thiết kế web là gì?

Trong tiếng Anh, thiết kế web được gọi là WebDesign. Đây là việc tạo ra bộ mặt website hoàn chỉnh và trình bày các ý tưởng nội dung lên trên website ấy.  Thông qua Internet, người dùng sẽ truy cập được trang này với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, laptop, …. Hiểu đơn giản, thiết kế web là thiết kế một trang web.

Người thiết kế web sẽ chịu trách nhiệm diễn đạt tốt nhất ý tưởng nội dung của website. Từ bố cục, màu sắc, hình ảnh, … đến cách bố trí link sao cho thật hài hòa và hợp mắt người dùng. Người làm công việc thiết kế web được gọi là chuyên viên thiết kế web (Web Designer). Bộ mặt website được gọi là giao diện (Template) website. Giao diện này có thể ở dạng động hoặc tĩnh.

thiet-ke-web-bac-lieu

Tại sao cần phải thiết kế web?

Website được phân thành 4 loại chủ yếu:

  1. Trang web cá nhân
  2. Trang web thương mại, web doanh nghiệp
  3. Trang web của chính phủ
  4. Trang web tổ chức phi lợi nhuận

Dù thuộc loại nào thì website cũng là một phần thiết yếu trong hoạt động của nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp hiện đại. Thời đại 4.0 khiến website khẳng định vai trò quan trọng trong hoạt động doanh nghiệp.

Lợi ích khi thiết kế Website là gì?

Để phát triển, doanh nghiệp làm kinh doanh không thể thiếu website. Website chính là công cụ để tiếp thị và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Với những công ty mới khởi nghiệp, website lại càng quan trọng, nó thậm chí còn thể hiện lên bộ mặt của công ty. Bởi vậy nên website đóng vai trò vô cùng quan trọng.

  • Website giúp xây dựng và phát triển thương hiệu, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
  • Nhờ có website mà người làm kinh doanh dễ dàng quản lý tồn kho sản phẩm cũng như tình trạng vận đơn.
  • Website tăng khả năng hiển thị, tìm kiếm và gắn kết khách hàng tiềm năng lại cho doanh nghiệp.
  • Website hỗ trợ tạo chiến dịch giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh tế vượt trội.

Website là giải pháp hữu hiệu giúp trang web của bạn phát triển, xây dựng được thương hiệu hiệu quả mà không hề tốn tiền cho hoạt động tiếp thị. Bởi vậy nên bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên có một website.

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Thiết kế web Bạc Liêu giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

Ngày nay, thương mại điện tử đang dần trở thành xu hướng. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh đang kéo dài, việc mua sắm trực tiếp đã trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất. Tại các website, khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm mình cần. Ngoài ra, khách hàng có thể đọc những đánh giá của những khách hàng. Sau đó họ sẽ quyết định có mua sản phẩm ấy hay không. Điều đó giúp tiết kiệm thời gian cho khách. Vừa giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Thiết kế web Bạc Liêu giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí trung gian

Việc sở hữu một website giúp doanh nghiệp có được nhiều khách hàng tiềm năng. Vì khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình cần. Giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh, thông tin của sản phẩm. Ngoài ra, website giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí trung gian. Trong đó có chi phí: thuê mặt bằng, thuê nhân viên bán hàng, thuê kho,…

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Thiết kế web Bạc Liêu giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng

Khi mua sắm trực tiếp, nhiều khách hàng vẫn ngại, không muốn hỏi nhân viên tư vấn. Điều đó khiến nhân viên không biết được nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho hợp lí. Tuy nhiên, thông qua website thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Với tính năng chat trực tuyến, khách hàng có thể nhận được sự tư vấn 24/7 từ phía doanh nghiệp.

Thiết kế web Bạc Liêu giúp quảng bá sản phẩm mọi lúc mọi nơi

Việc sở hữu một website bắt mắt, thu hút khách hàng là một lợi thế lớn trong việc quảng bá sản phẩm. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm ở mọi lúc mọi nơi.

4 lý do doanh nghiệp cần thiết kế website:

1. Trong thời buổi công nghệ như hiện nay

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

khi mà nhu cầu mua sắm qua mạng internet ngày càng tăng, thì đối với doanh nghiệp việc thiết kế web chuyên nghiệp và hiệu quả là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Hay nói cách khác, hiện nay, website chính là bộ mặt, là tấm card visit của một công ty, doanh nghiệp cho phép họ đón tiếp, tương tác và giao dịch với khách hàng thông qua mạng Internet. Nếu như doanh nghiệp không thiết kế web, thì doanh nghiệp đó đang trực tiếp đánh mất cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và đồng thời giảm thiểu khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

2. Bán hàng bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Thiết kế web là giải pháp hữu hiệu cho phép doanh nghiệp hoạt động 24/7. Khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu để truy vấn thông tin sản phẩm/dịch vụ và thực hiện hành vi mua hàng của mình.

Hiển nhiên, đối với khách hàng, điều này vô cùng thuận tiện, từ đó khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn trong việc mua sắm trực tuyến của mình. Đây là một điểm cộng lớn cho doanh nghiệp trong việc tương tác với khách hàng và nuôi dưỡng thương hiệu. Bên cạnh đó, mua sắm trực tuyến còn giúp doanh nghiệp gia tăng triệt để cơ hội bán hàng và thúc đẩy mạnh mẽ doanh số.

3. Tiết kiệm chi phí kinh doanh

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Có website, doanh nghiệp có thể dễ dàng sở hữu một “cửa hàng trực tuyến” mà không phải chi trả quá nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên, thuê cơ sở vật chất,v.v như khi đầu tư vào một cửa hàng thực tế. Điều này giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh một cách hiệu quả. Mặt khác, thông qua website bán hàng, doanh nghiệp và khách hàng có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng các giao dịch, ví dụ: khách hàng có thể thanh toán nhanh gọn qua thẻ ATM hoặc các phương tiện thanh toán điện tử khác.

4. Xây dựng và nuôi dưỡng hình ảnh, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Thiết kế website hiệu quả và chất lượng về cả nội dung lẫn hình thức sẽ dễ dàng mang lại ấn tượng tốt, thu hút khách hàng và tạo dựng niềm tin thương hiệu nơi khách hàng. Từ đó doanh nghiệp có thể gia tăng đơn hàng và thúc đẩy mạnh mẽ doanh số.

Dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu – TNBiz có điểm gì nổi bật?

TNBiz là đơn vị thiết kế web Bạc Liêu có rất nhiều điểm nổi bật. Tiêu biểu như:

  • Thiết kế website giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp: Để website có hiệu quả, mang lại được giá trị cao thì tính thẩm mỹ là vô cùng quan trọng. TNBiz – Dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu nhận thiết kế giao diện website bắt mắt và chuyên nghiệp. Ngoài ra chúng còn vô cùng dễ sử dụng do được tạo nên từ bộ công cụ quản lý trực quan và hệ thống thống kê thông minh.
  • Hệ thống code được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở WordPress: TNBiz hoàn thành code trên nền tảng mã nguồn mở WordPress nên có khả năng mở rộng và tối ưu công cụ tìm kiếm. Nhờ đó, website của bạn có thứ hạng cao hơn khi google tìm kiếm thông tin có liên quan.
  • Hệ thống quản trị website hoàn toàn bằng tiếng việt: Điều này giúp cho khách hàng dễ sử dụng, quá trình quản lý website, cập nhật dịch vụ được diễn ra nhanh chóng nhất.
  • Tối ưu website với các máy chủ tìm kiếm: TNBiz nhận thiết kế website chuẩn seo, tối ưu các vấn đề như: Url thân thiện, tốc độ tải trang nhanh chóng, onpage tốt,…
  • Chi phí thiết kế website hợp lý, phải chăng (chưa bao gồm chi phí domain và hosting).
  • Website được tạo ra từ dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu sẽ được bảo trì thường xuyên nên hạn chế được rất nhiều điều xấu không tốt ảnh hưởng đến. Đặc biệt, website còn được hỗ trợ nâng cấp hoàn toàn miễn phí khi có phiên bản cập nhật mới.
  • Website hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chuẩn seo. Đảm bảo website được vận hành ổn định, tốt, đem lại hiệu quả cao cho khách hàng.
  • Chất lượng website cao, chất lượng luôn là yếu tố được TNBiz quan tâm và đặt lên hàng đầu.
thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Các lĩnh vực thiết kế web Bạc Liêu phổ biến

TNBiz có đa dạng và phong phú các lĩnh vực thiết kế website như:

  • Thiết kế bán hàng.
  • Thiết kế web bất động sản.
  • Thiết kế web công ty.
  • Thiết kế nội thất.
  • Thiết kế theo yêu cầu.
  • Bất cứ dịch vụ thiết kế TNBiz đều hỗ trợ và mang đến cho bạn hiệu quả cao. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn của bản thân.

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu

TNBiz là đơn vị thiết kế web Bạc Liêu uy tín đang được rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân tin dùng. Những lý do bạn nên sử dụng thiết kế tại TNBiz bởi vì:

– Thiết kế web Bạc Liêu uy tín

TNBiz – dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website đã thiết kế lên được những website chất lượng cao, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Trong mỗi dự án, công ty đều cố gắng, nỗ lực để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội chỉ có tại TNBiz.

Tại thời điểm hiện tại, TNBiz là đơn vị thiết kế website uy tín hoạt động trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

– Thiết kế web Bạc Liêu chất lượng

Trong suốt quá trình hoạt động, TNBiz luôn không ngừng phát triển để thực hiện lên hàng ngàn dự án thành công, phục vụ cho khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước. Chất lượng website tại TNBiz hoạt động ổn định, tốc độ tải trang nhanh và có tính bảo mật cao.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và có kiến thức am hiểu cao về công nghệ. Công ty luôn cập nhật xu hướng công nghệ mang đến những website hiện đại và tận tâm phục vụ khách hàng tạo nên những website chất lượng, dễ sử dụng nhất.

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Các website do chúng tôi thiết kế sẽ mang 7 tính năng Chuyên nghiệp & Cao cấp sau đây:

Áp dụng những công nghệ tiên tiến trong thiết kế trang web, tích hợp những tính năng thông minh, tối ưu toàn bộ website cả về  mỹ thuật và kỹ thuật. Đội ngũ lập trình viên với những chuyên gia hàng đầu về tích hợp công nghệ cho website, trong từng dự án, chúng tôi đều tích hợp cho quý khách hàng những công nghệ mới và tiên tiến nhất như: Tối ưu cache, Tối ưu tài nguyên, Tối ưu dữ liệu, Tối ưu SEO …

Giao diện website

  • Thiết kế ấn tượng theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo tính duy nhất, không trùng lặp. Thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại và sang trọng.
  • Ứng dụng xu hướng responsive web design là xu hướng thiết kế ngày càng thịnh hành. Đây chính là giải pháp thiết kế  giao diện đáp ứng cho việc hiển thị website trên các thiết bị di động, với các kích thước màn hình khác nhau.

 Công nghệ lập trình

  • Sử dụng công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện nay là ASP.NET3.0, ASP.NET4.0, MVC4.0, .Net Core 3.0, … cơ sở dữ liệu SQL server 2008, SQL server 2010, SQL server 1012, MS SQL 2018 sẽ phục cho các yêu cầu truy xuất của người dùng thay vì truy vấn trực tiếp cơ sở dữ liệu. Điều này cho phép cải thiện rất lớn tốc độ đáp ứng của website trong khi vẫn tiêu tốn ít tài nguyên của máy chủ.

Công nghệ nén trang (Webpage compression)

  • Tất cả trang web đều được tự động nén khi tải trên đường truyền và tự động giải nén tại trình duyệt người xem, qua đó giảm rất đáng kể thời gian tải trang, giảm băng thông tiêu tốn của toàn website.

 Công nghệ đệm dữ liệu (data caching)

  • Với cơ chế đệm dữ liệu tiên tiến được phát triển bởi đội ngũ nhân viên chúng tôi, toàn bộ dữ liệu từ cơ sở dữ liệu (database) của website sẽ được lưu vào bộ đệm (cache) và bộ đệm này sẽ phục cho các yêu cầu truy xuất của người dùng thay vì truy vấn trực tiếp cơ sở dữ liệu.
  • Điều này cho phép cải thiện rất lớn tốc độ đáp ứng của website trong khi vẫn tiêu tốn ít tài nguyên của máy chủ.

 Công nghệ tự xử lý hình ảnh

  • Hình ảnh sẽ được tự cắt xén hoặc thu nhỏ theo 1 kích thước tối ưu nhất, bảo toàn tỷ lệ gốc nhằm tránh làm méo hình khi hiển thị trên website, nói cách khác, với công nghệ này, bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề resize hình hoặc tạo thumbnail bằng tay cho hình ảnh cần hiển thị.
thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Tương thích trình duyệt

  • Website được thiết kế để có độ tương thích tốt nhất với các trình duyệt phổ biến hiện nay trên thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, Opera, Coccoc, …

 Tương thích với các công cụ tìm kiếm

  • Website sẽ được thiết kế với các kỹ thuật tiên tiến – đặc biệt tối ưu cho các công cụ tìm kiếm nổi tiếng (Google, Yahoo, MSN, Altavista…), giúp nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, gia tăng lượng khách viếng thăm website, qua đó gia tăng cơ hội xúc tiến – đầu tư cho quý khách.

Quy trình thiết kế web Bạc Liêu – TNBiz

thiet-ke-web-bac-lieu
Dịch vụ thiết kế Web Bạc Liêu

Gặp khách hàng

– Nhân viên của dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu khi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế website sẽ chủ động liên hệ, gặp gỡ để thông tin chi tiết đến khách hàng về dịch vụ cũng như thu thập yêu cầu của khách hàng

Thiết kế sơ bộ website theo ý tưởng của khách hàng

– Dựa theo yêu cầu thu thập được từ khách hàng, thiết kế web Bạc Liêu sẽ tiến hàng thiết kế, phác thảo sơ bộ mẫu website và gửi KH duyệt. Khách hàng chọn thiết kế phù hợp và thống nhất các tinh chỉnh nếu có

Thiết kế và lập trình website

– Dựa vào sự thống nhất giữa 2 bên, dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu sẽ thiết kế hoàn thiện mẫu website và bàn giao cho bộ phận kỹ thuật xây dựng và lập trình website

Kiểm thử

– Sau khi website được bộ phận lập trình hoàn thiện sẽ bàn giao cho bộ phận test để tiến hành kiểm thử website, tìm ra những lỗi còn tồn đọng để sửa chữa

Bàn giao website đến tay khách hàng

– Sau khi hoàn thiện sản phẩm tiến hành bàn giao và nghiệm thu sản phẩm đến tay khách hàng. Triển khai và hỗ trợ khách hàng vận hành website, cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn và cách thức quản trị website.

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Dịch vụ thiết kế web Bạc Liêu

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻 Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com

Xem thêm dịch vụ thiết kế web của TNBIZ:

.
.
.
.
.
.