Tâm Nguyên Media
Nguyên
27/06/22
Lượt xem: 263 lượt xem
0
5/5 - (7 bình chọn)

Bạn muốn mua 1 cái tivi, bạn lên google bạn sẽ tìm gì, chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm từ khóa với mong muốn của bạn như mua tivi led samsung 40 chứ không phải là tivi và những thứ bạn cần tìm sẽ hiện ngay trước mắt.

Hay một khách hàng cần mua một chiếc điện thoại họ sẽ tìm kiếm từ khóa với mong muốn của họ chẳng hạn như mua Iphone 8 plus chứ không thể chỉ là từ điện thoại hoặc mobile.

Từ những ví dụ trên, chúng tôi muốn nói với bạn rằng không chỉ SEO từ khóa mới là phương thức được đón nhận nhiều nhất mà trong nhiều trường hợp các doanh nghiệp, cá nhân thường thích sử dụng dịch vụ SEO tổng thể hơn là SEO từ khóa hot.

Vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn thông tin chi tiết về Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ để bạn có lựa chọn và quyết định sáng suốt nhất nhé!

dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

 

Sơ lược về dịch vụ seo tổng thể

SEO tổng thể là chiến lược SEO dựa trên việc phân tích tối đa các cụm từ tìm kiếm của khách hàng về ngành nghề, sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó tối ưu và cấu trúc website theo chuẩn Entity nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp Google dễ dàng đọc được nội dung một cách chính xác nhất.

Trong đó, Entity là một thực thể và chuẩn Entity SEO và được hiểu là một thực thể trên internet cần phải xác minh chủ đề mà Entity này nói đến.

Công việc của mỗi SEOer khi thực hiện Entity SEO website là công việc bạn phải giải thích và làm rõ cho Google hiểu được bạn là chuyên gia trong 1 lĩnh vực nào đó và bạn có 1 website để chia sẻ cho họ.

Ví dụ: Chủ thể là : Ông Rong Ba; Lĩnh vực (chủ đề): SEO Tổng Thể; Website: rongba.vn. Trog ví dụ này, SEOer phải làm rõ ra để Google biết được Thiệu là một ông trùm SEO tổng thể.

dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Khi xác nhận tất cả tín hiệu và khi Google hiểu được là ông trùm SEO Tổng Thể rồi thì mọi thứ về SEO, khi chia sẻ trên website của mình sẽ có giá trị hơn và tất nhiên Google sẽ ưu tiên ông ấy nằm cao trên SERP của công cụ tìm kiếm Google (SE Google).

Quá trình này sẽ cải thiện chất lượng và uy tín của website trong mắt công cụ tìm kiếm giúp cho website lên top Google một khối lượng từ khóa rất lớn (vượt sự mong đợi của quý khách). Đây là giải pháp SEO mạnh mẽ thay thế lối mòn SEO từ khóa HOT đầy rủi ro và không win-win cho các bên.

Đặc điểm của SEO tổng thể được thể hiện qua các nội dung như sau:

  • Số lượng từ trên 30 từ, loại SEO này thường chọn các từ khóa dài, có bổ sung thêm các từ khóa dài trung bình và từ khóa ngắn, các từ khóa thường là các mặt hàng sản phẩm và từ khóa mở rộng.
  • Là phương pháp SEO có tính tự nhiên, an toàn
  • Có hiệu quả lâu dài, cân đối cho website, SEO hầu hết tất cả các danh mục, các sản phẩm. Từng trang danh mục, bài đều được tối ưu để thu hút lượng khách hàng đông đảo.
  • Là phương pháp có thể đem lại lượng khách truy cập lớn và doanh thu cao.
  • Là phương pháp thường áp dụng website bán hàng có từ 5 mặt hàng sản phẩm trở lên, số lượng từ khóa có thể lên đến cả nghìn.
dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Vì sao bạn cần đến dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ?

  • Với  dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ bạn không chỉ có một website thành công, xuất hiện nhiều trên các cỗ máy tìm kiếm với thứ hạng cao mà còn tạo dựng được thương hiệu của mình.
  • Khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể bạn có thể nhận được rất nhiều các lợi ích cho website của mình, thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của bạn, đem lại nguồn thu nhập cao.
  • Theo đó, bạn sẽ không phải lo lắng và suy nghĩ quá nhiều về các công việc lắt nhắt trong việc tạo dựng thương hiệu thông qua các cỗ máy tìm kiếm.
  • Thêm vào đó, bạn có thể an tâm khi điều hành doanh nghiệp của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng mà các dịch vụ SEO tổng thể mang lại.
  • Bạn có thể chưa biết chính dịch vụ SEO tổng thể được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất vì sẽ có sự đồng bộ với tình hình hoạt động và chiến lược kinh doanh của bạn.
  • Nếu như website của bạn đang thiếu vắng sự thăm hỏi của khách hàng thì dịch vụ seo tổng thể Cần Thơ chính là lựa chọn tuyệt vời. Bởi lẽ nó sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thích hợp theo từng thời điểm cụ thể.
  • Ngoài ra, là một nhà kinh doanh chắc chắn chúng ta đều quan tâm đến tính ổn định và hiệu quả lâu dài của việc sử dụng dịch vụ SEO.
  • Bạn không cần phải lo lắng khi dịch vụ SEO website giúp bạn tạo sự ổn định và khẳng định vị trí thương hiệu của bạn trên các cỗ máy tìm kiếm.
dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Trên thị trường có những dịch vụ SEO nào?

Nhìn chung trên thì trường Việt Nam, các công ty SEO thường cung cấp các loại dịch vụ SEO sau đây:

  • SEO tổng thể: SEO tổng thể là dịch vụ bao gồm cả SEO cơ bản và chỉnh sửa nội dung, bố cục. Đồng thời, gợi ý và thực hiện SEO các từ khóa tiềm năng dựa trên quá trình nghiên cứu thị trường và từ khóa của các công ty SEO.
  • SEO Audit: SEO Audit là dịch vụ phân tích, đánh giá tổng thể tình trạng website của bạn, đồng thời đưa ra những hướng khắc phục và các chiến lược SEO cho bạn.
  • SEO từ khóa: SEO từ khóa chỉ đơn thuần là cam kết đẩy thứ hạng lên website với từ khóa tương ứng trên trang kết quả tìm kiếm.

Lợi ích vượt trội của dịch vụ seo tổng thể so với dịch vụ seo từ khóa truyền thống tại Cần Thơ

Lợi ích vượt trội của seo tổng thể so với seo truyền thống:

Loại hìnhSEO Tổng thểSEO Truyền thống
Số lượng từ khoáNHIỀU. Lên đến hàng nghìn từ khóa chuyển đổi caoTập trung từ khóa lượng tìm kiếm cao
Khả năng chuyển đổi doanh thuCAO. Dịch vụ SEO tổng thể tập trung vào nhu cầu khách hàng.THẤP. Chiến lược SEO không tập trung

vào trải nghiệm người dùng

Lượng tìm kiếmCAO & Phù hợp với insight khách hàng, đem về traffic lớnKHÔNG ỔN ĐỊNH. Dễ dính án phạt website.

Công ty SEO họ làm gì cho bạn?

Các chuyên gia SEO tìm hiểu người dùng tương tác với website để phân loại trang có tỉ lệ chuyển đổi cao, sau đó đưa ra danh sách từ khóa để thỏa mãn ý định người dùng, giúp tăng khả năng bán hàng thành công.

Ví dụ, triển khai kinh doanh trực tuyến bán giày, bạn thấy nhiều khách hàng mới đến từ các trang reivew sản phẩm.

Theo đó, chuyên gia SEO sẽ giúp bạn điều hướng khách hàng tập trung vào các trang này bằng cách tối ưu để vượt trên đối thủ.

Đừng nghĩ dịch vụ SEO là tốn tiền. Đây là đầu tư bền vững vào lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Hợp tác với công ty SEO, thứ hạng website sẽ tăng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa ngân sách quảng cáo.

Tư vấn dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ:

  • Chiến lược phát triển nội dung và SEO
  • Kiểm toán SEO
  • Nghiên cứu từ khóa và đối thủ
  • Mô hình xây dựng liên kết
  • Tăng nhận biết thương hiệu qua SEO Maps (Local SEO)
  • Báo cáo giám sát hàng tháng
  • Di chuyển và tái thiết kế website
dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Bước đầu tiên của quy trình tư vấn, chúng tôi tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn, thảo luận về mục tiêu, thách thức. Sau đó đội ngũ tư vấn dịch vụ seo của TNBiz đã được đào tạo seo bài bản thông báo đến bạn các tư duy, chiến lược nên áp dụng để SEO website.

Kế tiếp, lên kế hoạch để từ đó có hướng dẫn tối ưu một cách nhanh nhất.

Làm thế nào để lựa chọn đơn vị dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ uy tín và chất lượng?

Để có thể lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào và có thể đánh giá nó là tốt hay không thì bạn phải có những tiêu chí đánh giá nhất định.

Dưới góc độ của dịch vụ marketing thì bạn phải dựa trên những tiêu chí được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia cung cấp SEO uy tín.

Nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi nghe thông tin từ quá nhiều phía và không thể chọn lọc được.

Theo đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ vừa đảm bảo hiệu quả, chất lượng và giá cả lại phải chăng.

dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Tự tìm hiểu khái quát về SEO

– Dân gian có câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” quả không sai. Khi bạn hiểu rõ vấn đề mình đang mắc phải và biết được mục tiêu của mình thì mọi hành động của bạn sẽ đi theo đúng hướng và dễ đạt được thành công.

– Do đó, việc lựa chọn dịch vụ SEO cũng vậy, trước tiên bạn phải là người có hiểu biết nhất định về SEO để tránh việc ôm đồm thông tin mơ hồ.

– Bạn hãy tự tìm hiểu trước xem SEO là gì, SEO mũ trắng, mũ đen, công việc ra sao, quy trình như thế nào trước khi tìm đơn vị cung cấp dịch vụ SEO cho mình.

– Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần sử dụng dịch vụ và đưa ra yêu cầu là được, không cần tìm hiểu. Quan niệm này là hoàn toàn sai lầm và có thể khiến bạn phải chịu những trận đòn “chí mạng”.

– Dân gian ta vẫn có câu, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, nếu bạn có chút hiểu biết về SEO thì trong quá trình hợp tác bạn sẽ không dễ dàng bị bắt bẻ, qua mặt bởi những dịch vụ SEO không tốt.

– Mặc dù có thể tốn thời gian nhưng lại giúp bạn có thể đưa ra những nhận định chính xác, đó có phải là đơn vị tốt hay không.

Đơn vị đó phải đảm bảo giúp bạn đứng vị trí top 1 google

dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ seo top Google

– Chúng ta vẫn luôn an tâm với những việc mà có sự đảm bảo chắc chắn. Điều này không sai. Tuy nhiên, mức độ đảm bảo phải thể hiện như thế nào mới là tốt và đánh tin.

– Nếu một đơn vị khẳng định với bạn wbsite bạn chắc chắn lên top 1 chứng tỏ có dấu hiệu về sự thiếu kinh nghiệm bởi không có gì đảm bảo tuyệt đối cho việc này.

– Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước vấn đề này.

Tìm hiểu hồ sơ năng lực

– Hãy yêu cầu họ cho bạn xem những website đã được tối ưu, nếu họ từ chối với các lý do khác nhau thì Bạn nên bắt đầu nghi ngờ về năng lực thực sự của họ.

dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

– Từ khóa tốt nhất mà họ đang làm là gì? Nếu họ không trả lời được điều này có nghĩa là họ chưa hề có bất cứ một từ khóa nào lên top.

Hỏi về những kỹ thuật xấu trong SEO

– Có rất nhiều công ty đã lao đao khi website của họ được google đưa vào danh sách đen, vì thế bạn hãy yêu cầu họ phân tích kỹ hơn về vấn đề này.

Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Dịch vụ SEO với giá rẻ bất ngờ

– Bạn hãy cẩn thận. SEO chất lượng cao, SEO uy tín có thể giá gấp nhiều lần, bởi vì thời điểm hiện tại làm SEO không còn dễ dàng như trước nữa.

– Vì vậy, đừng vì ham muốn tiếc tiền nhất thời mà đánh mất cơ hội chuyên nghiệp cho sự phát triển của website bạn, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Lưu ý khi xác định thời gian để website lên top chỉ 1 tuần

– Tâm lý người Việt Nam thường là muốn nhanh và hiệu quả, nhưng không phải trường hợp nào, hoàn cảnh nào cũng tồn tại tâm lý này. Nó có thể cho bạn cơ hội nhưng cũng có thể cho bạn thất bại.

– Liệu có bao nhiêu phần đáng tin ở đây? SEO là một lĩnh vực rất phức tạp và thật khó đoán trước. Với cam kết như trên thì khả năng cao là họ sẽ áp dụng thủ thuật SEO mũ đen.

– Một công ty có uy tín và chuyên nghiệp, thay vì đưa ra những câu “nổ” như vậy họ sẽ đánh giá trang web của bạn, từ khóa của bạn và từ đó họ mới đưa ra những mục tiêu và một khoảng thời gian cho bạn xem xét.

Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơp tại TNBiz có đáng tin cậy?

– Để có thể đánh giá một đơn vị cung ứng dịch vụ có tốt thực sự hay không cần được kiểm chứng bởi chất lượng dịch vụ, thái độ và trải nghiệm cũng như phản hồi của người dùng.

– Chúng tôi – dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ TNBiz tự hào là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ SEO chất lượng và được tin dùng hàng đầu. Bởi chúng tôi giúp quý khách hàng nhận được những lợi ích sau:

Phát triển lợi nhuận

– Đây là yếu tố chủ chốt khiến các bạn luôn đau đầu và đó cũng là đích đến cuối cùng của bạn. Nếu nói một nhà kinh doanh hoạt động kinh doanh không nhằm tìm kiếm lợi nhuận thì “kinh doanh” không còn đúng bản chất của nó nữa.

– Mọi chiến lược kinh doanh đều hướng về giá trị lợi nhuận của bạn đối với các dòng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ là một trong những cầu nối chuyên nghiệp mang đến hiệu quả theo sự mong đợi của bạn.

– Chọn chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều hơn so với giá trị vốn có của sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn còn nghi ngờ, tại sao không “thử” ngay nhỉ.

Giúp tiết kiệm chi phí, nhân sự

– Bên cạnh yếu tố lợi nhuận thì yếu tố chi phí là vấn đề tiếp theo ta luôn quan tâm. Chi phí có tối thiểu thì lợi nhuận thu về mới càng cao.

– Như chúng ta biết, để các từ khóa có những thứ hạng cao trên bảng kết quả tìm kiếm thì bạn phải đầu tư rất nhiều nhân sự và tài nguyên khác dùng cho các dự án như các website vệ tinh, content, tiền bạc, thời gian,…  chưa kể hiệu quả đem lại có được như ý muốn hay không.

– Gạt bỏ những lo lắng của quý khách hàng, dịch vụ SEO của chúng tôi sẽ giúp bạn vạch ra những định hướng đúng đắn nhất và triển khai từng bước một cách tuần tự, hiệu quả, đẩy rủi ro xuống mức thấp nhất giúp bạn tiết kiệm không chỉ thời gian, công sức mà còn cả tiền bạc. Số tiền đó bạn có thể đầu tư vào các hoạt động khác.

– Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp mới được thành lập thì hoạt động SEO lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn để đưa sản phẩm của mình tiếp cận được với khách hàng so với các công ty đã phát triển lâu đời và có thương hiệu riêng.

– Vì vậy, sử dụng dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ sẽ là lựa chọn thông minh nhất giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Đảm bảo tính bền vững, nâng cao giá trị thương hiệu

– Một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ SEO uy tín không chỉ giúp doanh nghiệp bạn phát triển sản phẩm lên top mà quan trọng hơn là phải đảm bảo được tính bền vững, nâng cao được giá trị thương hiệu.

– Bởi vì người dùng rất mau quên với những dòng sản phẩm chỉ nổi lên nhất thời, không bền lâu. Do đó, yếu tố bền vững, lâu dài mà dịch vụ SEO mang lại cho bạn cũng cần được xem xét kỹ.

dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

– Với dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ, cùng lúc các từ khóa lên top sẽ tạo ra một hệ thống vững chắc và xây dựng các liên kết bền vững, an toàn, tránh bị nhòm ngó.

– Với đội ngũ nhân sự vững chắc chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO của chúng tôi giúp trang website của bạn thích ứng được với các thời điểm thuật toán của công cụ tìm kiếm thay đổi và khẳng định được chất lượng của website bạn.

Giá trị mãi mãi

– Chúng tôi cung cấp đến khách hàng phương thức marketing hiệu quả và kéo dài theo thời gian. Bạn chỉ cần đầu tư làm một lần thì thời gian tiếp theo bạn có thể gặt hái hiệu quả kinh doanh, quảng bá sản phẩm lâu dài.

Giá cả hợp với mọi túi tiền

– Với mục tiêu giúp quý khách hàng thúc đẩy hoạt động quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng chúng tôi luôn coi trọng và đem đến sản phẩm hài lòng với các khách hàng.

– Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ với các khung giá khác nhau để đảm bảo mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng mà vẫn chất lượng.

dich-vu-seo-tong-the-can-tho
Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Quy trình dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

Bước số 1 : Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Bước số 2 : Gặp gỡ trực tiếp khách hàng để trao đổi cụ thể về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng

Bước số 3 : Xây dựng Plan kế hoạch seo hoàn chỉnh

Bước số 4 : Thực hiện Plan đúng cam kết

Bước sô 5: Bàn giao với khách hàng, thanh lý hợp đồng

Bước số 6: Duy trì thứ hạng

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Dịch vụ SEO tổng thể Cần Thơ

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻  Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com

 

.
.
.
.
.
.