Tâm Nguyên Media
Nguyên
08/07/22
Lượt xem: 313 lượt xem
0
5/5 - (5 bình chọn)

Giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu chi phí và hiệu quả tối đa. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghệm trong nhiều lĩnh vực. TNBiz – Phòng Marketing thuê ngoài An Giang sẽ giúp bạn đạt được những thành tựu to lớn hơn trong quá trình phát triển doanh nghiệp

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

Phòng Marketing thuê ngoài là gì?

Phòng marketing thuê ngoài là khái niệm khá mới trong lĩnh vực Marketing, gọi tắt là Marketing agency. Đây được hiểu là một bên thứ 3 đảm nhận toàn bộ từ lên kế hoạch cho đến triển khai chiến lược Marketing ngắn hạn hoặc dài hạn cho một doanh nghiệp.

Phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số như “một lời mời gọi” của các agency dành cho doanh nghiệp. Theo đó, Marketing agency sẽ đưa ra những cam kết về doanh thu, chỉ số hiệu quả đạt được trong một thời gian nhất định cho doanh nghiệp lựa chọn. Những cam kết này đều phải dựa trên nhu cầu, mục tiêu và mức chi phí đã đề ra. Đây cũng là lý do mà những phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số thường sẽ khiến doanh nghiệp yên tâm hơn khi hợp tác và chi một số tiền “khủng” ra bên ngoài dành cho việc Marketing.

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

Tại sao cần phòng Marketing thuê ngoài?

Người Việt online 7 giờ mỗi ngày

– Theo kết quả quả khảo sát của Hootsuite và We Are Social, trong tổng số 66 triệu người dùng internet Việt Nam, trung bình mỗi người dành 6 tiếng 42 phút hàng ngày để lướt web và mạng xã hội. Đặc biệt trong đó 12 triệu người thường xuyên tiếp cấn các dịch vụ quảng cáo online

Đối thủ cạnh tranh đang bán hàng online mỗi ngày

– Trong khi doanh nghiệp của bạn chưa biết bắt đầu Marketing online như thế nào thì đối thủ cạnh tranh đang tổ chức và làm tốt việc này mỗi ngày. Đừng bỏ lỡ cơ hội thu về hàng trăm, hàng ngàn đơn hàng.

Marketing online càng sớm, lợi nhuận tăng mỗi ngày

– Với kế hoạch Marketing online bài bản, khách hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn, điều này sẽ thay đổi hành vì mua hàng, từ đó nâng tỉ lệ chốt sales và gia tăng doanh số mỗi ngày

Những lợi ích phòng Marketing thuê ngoài mang lại

– Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài đem đến cho doanh nghiệp các giải pháp Marketing tổng thể, bài bản và dài hạn. Điều này phần nào hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Song song với đó, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào các hoạt động chính là phát triển sản phẩm, quản lý nhân lực, mở rộng quan hệ hợp tác,…

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

– Tự xây dựng một phòng Marketing sẽ tốn rất nhiều thời gian, đặc biệt là với các doanh nghiệp trước giờ chỉ chuyên về sản xuất, xây dựng sản phẩm. Thông thường để một phòng Marketing có thể vận hành lâu dài, doanh nghiệp sẽ cần ít nhất 3 nhân sự, bao gồm một trưởng nhóm Marketing, một content marketing và một chuyên viên Quảng cáo. Những nhân sự này trên thị trường tuyển dụng đều rất khan hiếm và sẽ tốn kha khá thời gian để tìm được.

– Tuy nhiên không dừng lại ở việc phải tìm kiếm, doanh nghiệp sẽ còn tốn thêm thời gian để những nhân sự này làm quen với công việc và phối hợp ăn ý với nhau, rủi ro lớn nhất là các nhân sự không phù hợp sẽ ngừng công việc và vòng lặp tìm kiếm, làm thử sẽ tiếp tục mãi không dứt.

– Còn phòng marketing thuê ngoài thì khác, nhân sự luôn có sẵn và ngay sau khi ký kết hợp đồng đã có thể triển khai được ngay. Đặc biệt giải pháp này sẽ rất hiệu quả nếu doanh nghiệp muốn có thêm thời gian để tìm kiếm nhân sự nội bộ chất lượng khi mới thành lập hoặc quyết định đầu tư cho Marketing.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

– Chi phí cố định luôn là một bài toán khó với những doanh nghiệp trong bước đầu kinh doanh, nếu tự xây phòng Marketing, chi phí cố định cho nhân sự, văn phòng làm việc và cho các hoạt động Marketing của phòng này sẽ luôn khiến doanh nghiệp phải đau đầu trong khi hiệu quả thì cần một thời gian dài để chứng minh. Thậm chí trong tình huống không có hiệu quả, việc cắt giảm ngân sách hay nhân sự vẫn khiến doanh nghiệp khó xử.

– Với Marketing thuê ngoài việc này được giải quyết khá hiệu quả, doanh nghiệp có thể ký kết hợp đồng chỉ từ 3 đến 6 tháng, chi phí dựa theo khối lượng công việc thực tế triển khai và có thể đồng ý duy trì hay không dựa trên hiệu quả mang lại. Doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng việc tiêu tốn một khoảng chi phí cố định mà không đảm bảo được nhân sự của mình có đang làm tốt hay không.

CHUYÊN MÔN HÓA

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

– Không giống như lao động phổ thông có thể đào tạo được dễ dàng và ngày càng thành thục khi làm lâu, nhân sự Marketing sẽ cần có sự chuyên môn hoá sớm và phải được liên tục cập nhật kiến thức mới trong ngành. Các công ty không có nhiều kinh nghiệm về Marketing sẽ rất khó để cập nhật những kiến thức này cho nhân sự và khiến hiệu quả làm Marketing sẽ ngày càng giảm sút. Không những vậy, nhân sự sau một thời gian làm việc sẽ rất dễ rời đi để tìm môi trường có khả năng học hỏi cao hơn.

– Trong khi đó với Marketing thuê ngoài, nhân sự sẽ luôn được tiếp cận những kiến thức mới nhất về chuyên ngành Marketing và từ đó có thể mang đến hiệu quả cao nhất. Tỷ lệ nhân sự chuyên môn hoá cao trong các đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài cũng luôn cao hơn doanh nghiệp.

KẾ HOẠCH MARKETING NHẤT QUÁN

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

– Doanh nghiệp tự triển khai Marketing thường sẽ thiếu sự nhất quán trọng kế hoạch bởi sự hiểu biết không toàn diện về marketing và thị trường. Ngược lại, Marketing Agency sẽ có cái nhìn khách quan, cũng như kinh nghiệm điều chỉnh, cải tiến kế hoạch marketing trong quá trình triển khai.

Xem thêm:

Khi nào doanh nghiệp cần sở hữu phòng Marketing thuê ngoài

  • Sở hữu trọn gói phòng Marketing chuyên nhiệp với chi phí tối ưu, dịch vụ Marketing thuê ngoài là giải pháp của nhiều doanh nghiệp trong thời đại 4.0
BỘ MÁY NHÂN SỰ CỒNG KỀNH
  • Doanh nghiệp sở hữu phòng Marketing bao gồm nhiều nhân sự. Tuy nhiên chưa đạt được hiệu quả do chi phí nhân sự lớn, khó quản lý làm gánh nặng cho doanh nghiệp.
CHI PHÍ TỐN KÉM
  • Chi phí cho việc tuyển dụng, lương thưởng, vận hành phòng Marketing nội bộ chiếm tỉ trọng ngày càng lớn. Tỷ suất khách hàng không tương đương với chi phí nhân sự.
HIỆU SUẤT THẤP
  • Chiến lược Marketing không đạt KPI, chi phí tốn kém nhưng hiệu quả thu về không tương xứng với ngân sách bỏ ra. Bạn cần phải giảm bớt chi phí và tăng hiệu quả.
CẦN ĐẨY MẠNH SẢN PHẨM
  • Khi doanh nghiệp muốn đẩy mạnh sản phẩm, dịch vụ mới ra mắt mà chưa biết bắt đầu từ đâu. TNBiz sẽ hỗ trợ bạn đẩy mạnh truyền thông Online tới khách hàng.

Phòng Marketing thuê ngoài An Giang tại TNBiz có gì nổi bật?

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang
Marketing bài bản

LetsGrow sẽ cùng bạn làm rõ mục tiêu kinh doanh cho từng dự án với nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, từ đó đưa ra kế hoạch Marketing cụ thể để nâng tỷ lệ chốt Sales

Triển khai cùng CRM

Ưu điểm vượt trội của LetsGrow là tích hợp chiến dịch Marketing với phần mềm FastWork CRM có đầy đủ tính năng cốt lõi giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả và bài bản nhất

Chiến lược rõ ràng

Chân dung khách hàng mà LetsGrow nghiên cứu dựa trên thị trường sẽ giúp doanh nghiệp, đặc biệt là Start-up hoạch định chiến lược phát triển rõ ràng nhất

Tối ưu kế hoạch

Để nội dung của bạn đến được với khách hàng mục tiêu, LetsGrow sẽ quản lý & tối ưu trên các nền tảng, phương tiện truyền thông như content, thiết kế, quảng cáo…

Quy trình phòng Marketing thuê ngoài An Giang của TNBiz

Với nhiệm vụ cùng doanh nghiệp thực hiện 3 mục tiêu lớn: lợi nhuận, vị thế và an toàn. TNBiz đã thực hiện một quy trình làm việc chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả cao. Dù bất cứ doanh nghiệp đang kinh doanh ở lĩnh vực nào thì dịch vụ marketing trọn gói An Giang cũng giúp bạn phát triển tốt nhất trên thị trường.

Quy trình phòng Marketing thuê ngoài An Giang được đánh giá chuẩn gồm các bước sau:.

Bước 1: Tiếp nhận, tư vấn kế hoạch cho chiến dịch Marketing tổng thể

  • Tiếp nhận những thông tin sản phẩm, dịch vụ của khách hàng
  • Tiếp nhận nhu cầu mục tiêu của khách hàng
  • Tham khảo và tìm kiếm những thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh của khách hàng trên lĩnh vực họ kinh doanh
  • Mục đích của TNBiz – Phòng Marketing thuê ngoài An Giang là xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu

Bước 2: Tối ưu giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng (UI/UX)

  • Sau khi đã tìm hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của khách hàng thuộc lĩnh vực nào. TNBiz- Phòng Marketing thuê ngoài An Giang sẽ thực hiện tối ưu, đồng bộ các kênh thương mại điện tử như website, fanpage, sàn thương mại điện tử.
  • Tiến hành khởi tạo, tối ưu giao diện trang đích thân thiện với người dùng, phù hợp với chiến dịch truyền thông.
  • Thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu, chăm sóc facebook và các kênh mạng xã hội khác.

Bước 3. Phòng Marketing thuê ngoài An Giang thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông

  • Mỗi chiến dịch sẽ được khởi tạo với mục tiêu cụ thể như gia tăng nhận diện thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng… Từ đó TNBiz đưa ra được những cam kết doanh số trong gói phòng marketing thuê ngoài cho khách hàng.

Bước 4: Phòng Marketing thuê ngoài An Giang thực hiện đo lường, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

  • Để luôn tìm kiếm mở rộng phát triển tệp khách hàng tiềm năng. Tại TNBiz – Phòng Marketing thuê ngoài An Giang tối ưu chiến dịch truyền thông liên tục. Với mục tiêu gia tăng hiệu quả Marketing Online, thúc đẩy doanh số bán hàng, phát triển doanh nghiệp.

Bước 5. Báo cáo chi tiết hiệu quả truyền thông hàng ngày, hàng tuần

  • Sẽ không có nhiều đơn vị Agency thực hiện các báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần. Tại TNBiz, bạn sẽ nhận được báo cáo hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo hằng ngày, từ đó cùng với chúng tôi đưa ra những chiến dịch truyền thông phù hợp, nếu có sự cố sẽ khắc phục được kịp thời.

Khi chọn sử dụng phòng Marketing thuê ngoài An Giang của TNBiz, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các quy trình của phòng marketing đạt chuẩn mà còn nhận được nhiều lợi ích khác.

Ưu điểm của TNBiz – Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

Một vài ưu điểm khi thuê đội ngũ marketing của TNBiz là:

  • Mục tiêu kết quả luôn được cam kết, đảm bảo rõ ràng cho khách hàng.
  • Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi và giám sát hiệu quả của chiến dịch Marketing.
  • Chiến dịch Marketing của TNBiz luôn linh hoạt, khách hàng có thể góp ý để điều chỉnh hoặc thay đổi theo ý muốn của mình.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài An Giang tại TNBiz:

  • Nhanh gọn, chính xác: Đội ngũ chuyên gia tại TNBiz có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực chiến đã và đang tư vấn – thực thi cho các đối tác ở đa lĩnh vực. Bởi vậy, chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ tư vấn nhanh gọn, chính xác và bám sát xu thế trên thị trường.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Quy trình tư vấn chiến lược truyền thông nhanh chóng, nhiệt tình, giúp thúc đẩy tiến độ công việc một cách tối ưu. Vì vậy, sẽ giúp tiết kiệm về mặt chi phí – thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Bền bỉ và dài lâu: Phòng Marketing thuê ngoài An Giang tại TNBiz liên tục theo sát, hỗ trợ quý khách hàng các đầu mục công việc, đảm bảo tiến độ chuẩn xác nhằm đảm bảo kết quả tăng trưởng ổn định, lâu dài.
 Phòng Marketing thuê ngoài An Giang của TNBiz gồm:

Tư vấn và xây dựng kế hoạch Marketing

TNBiz tư vấn những giải pháp marketing trong từng giai đoạn phát triển cho doanh nghiệp. Xây dựng kế hoạch Marketing, xác định mục tiêu cần đạt trong quá trình đồng hành

  • Phân tích doanh nghiệp.
  • Xác định rõ đối tượng mục tiêu nhắm đến.
  • Thực hiện mục tiêu marketing.
  • Phân tích chiến thuật .
  • Dự tính và tối ưu chi phí.
phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

Quản trị và chăm sóc fanpage

Fanpage Facebook đang là kênh bán hàng hiệu quả đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nếu doanh nghiệp bạn đang bỏ qua vấn đề này, chắc chắn sẽ bỏ qua một lượng khách hàng tiềm năng lớn. Tại TNBiz, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng:

  • Đạo diễn nội dung theo kịch bản bán hàng.
  • Nội dung sáng tạo và độc đáo.
  • Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
  • Phân tích số liệu và đưa ra phương án cụ thể theo từng giai đoạn.
phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

Chạy quảng cáo trên facebook và google

Để sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất thì nhiều chủ doanh nghiệp thường chọn phương pháp chạy quảng cáo facebook và google. TNBiz sẽ giúp doanh nghiệp bạn dịch vụ tư vấn chiến lược marketing cho phù hợp như:

  • Hướng đến đúng tệp khách hàng tiềm năng.
  • Tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
  • Chạy tài khoản sạch, có cam kết rõ ràng.
phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

SEO tổng thể cho website

Phòng marketing thuê ngoài An Giang giúp website lên Top Google  với dịch vụ seo của TNBiz:

  • Cam kết thứ hạng từ khóa tổng thể cho website.
  • Tối ưu Onpage, audit Technical chuẩn SEO.
  • Tối ưu lại bài viết cũ, tăng traffic của bài viết.
  • Tăng traffic của website gấp 2 – 3 lần.
  • Xây dựng hệ thống backlink chất lượng.
phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

Thiết kế ảnh chuyên nghiệp

Ngoài dịch vụ tư vấn marketing, chúng tôi còn:

  • Thiết kế ảnh banner website, landing page quảng cáo google.
  • Thiết kế ảnh cover facebook, hình ảnh sáng tạo cho bài viết.
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.
  • Thiết kế catalog chuyên nghiệp.
  • Quay dựng video giới thiệu sản phẩm.
phong-marketing-thue-ngoai-an-giang
Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Phòng Marketing thuê ngoài An Giang

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻  Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com

Xem thêm

.
.
.
.
.
.