Tâm Nguyên Media
Nguyên
26/06/22
Lượt xem: 317 lượt xem
0
5/5 - (10 bình chọn)

Đã đến lúc ngừng tự mình giải quyết tất cả, chúng tôi ở đây để giúp bạn với chiến lược tăng trưởng KPI thực thi tốt nhất đã được chứng minh.

Đã đến lúc đặt niềm tin vào dịch vụ marketing trọn gói Cần Thơ có uy tín và kinh nghiệm thực chiến – chúng tôi phát triển vì doanh thu và lợi nhuận của bạn.

Đã đến lúc ngừng lãng phí tiền vào tiếp thị mà không hiệu quả, chúng tôi thực hiện các chiến lược thực tế để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Hãy liên hện ngay với chúng tôi theo hotline: 0902225587

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ marketing trọn gói Cần Thơ

Marketing Online là gì?

Marketing Online đơn giản là các hoạt động marketing diễn trên Internet, không chỉ diễn ra trên website mà còn thông qua các kênh kỹ thuật số phổ biến như social media, mobile apps, email, công cụ tìm kiếm,…
Marketing Online đồng thời là hình thức marketing QUYỀN NĂNG nhất để tối đa hóa khả năng thu hút và kết nối bền chặt với khách hàng ở hiện tại lẫn tương lai.

Marketing online sẽ bao gồm các công cụ chạy quảng cáo có trả phí như: Google Ads(PPC), Facebook Ads(SMM), Zalo, Tiktok,….. Với nhiệm vụ đăng bài truyền thông lên các trang báo điện tử khác và thiết kế một website riêng nhằm phục vụ việc bán hàng.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ marketing trọn gói Cần Thơ

Marketing online thường sử dụng các phương tiện truyền thông như:

  • Social Media
  • Website
  • Email
  • Quảng cáo công cụ hình ảnh
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Khi nào nên sử dụng dịch vụ marketing online?

Khi doanh nghiệp của bạn:

  1. Cần giúp đỡ xác định hướng phát triển.
  2. Muốn tăng trưởng doanh thu bền vững.
  3. Muốn nghiên cứu sâu hơn về khách hàng.
  4. Muốn tăng cường hiệu quả tận dụng digital.
  5. Muốn tối ưu hóa các chiến lược marketing trực tuyến.

Tại sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ ?

 Học viện TNBiz là cơ sở đào tạo hàng đầu về Digital Marketing đồng thời cũng là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp dịch vụ kinh doanh marketing online hiệu quả nhất cho nhiều công ty.

 Hiện tại TNBiz cung cấp rất nhiều dịch vụ về Digital Marketing như: dịch vụ quảng cáo google, facebook, thiết kế website, seo website, content marketing.

TNBiz – Dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ có hơn 5 năm thành lập đã hoàn thành hơn 250 dự án lớn nhỏ khác nhau, là đối tác của hơn 105 công ty, doanh nghiệp, chắc chắn đây là một trong những công ty dịch vụ Marketing online đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin.

TNBiz sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm ( 3 – 8 năm) trong lĩnh vực Digital marketing, kinh doanh qua rất nhiều lĩnh vực, hơn hết hiện tại họ cũng đều là những chủ shop, chủ xưởng đang kinh doanh rất thành công.

TNBiz sẽ phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp với vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, không vì lợi nhuận mà đưa ra giải pháp không hợp lý.

 Luôn lựa chọn cách làm bài bản, chính thống, nói không với thủ thuật, blackhat, bùng tiền, click ảo, đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ ?

 Bạn hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành,..của một doanh nghiệp muốn áp dụng dịch vụ Marketing online vào quá trình vận hành và phát triển của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

 GIám đốc marketing, trưởng phòng,… muốn áp dụng dịch vụ Marketing online để nâng cao chất lượng công việc.

 Bạn hiện đang là một lập trình viên, quản trị web,… muốn học hỏi thêm kiến thức về dịch vụ Marketing online và tìm kiếm thêm cơ hội việc làm.

 Những chủ doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ Marketing online nhằm tăng doanh thu cho mặt hàng đang kinh doanh.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ

Các dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

– WordPress là công cụ giúp bạn tạo một Website tin tức, website bán hàng, Blog cho riêng cho bạn hoặc doanh nghiệp. Nhờ có WordPress mà quá trình thiết kế web diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Dịch vụ marketing trọn gói Cần Thơ sẽ giúp bạn tạo ra một Website phù hợp với loại hình và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

– Thông qua website  doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Do đó giao diện của website chính yếu tố góp phần tạo nên thành công cho một chiến dịch Marketing.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

Dịch vụ SEO Website

– Dịch vụ seo website hiện đang là một trong những từ khóa xuất hiện nhiều nhất trên các loại hình mạng xã hội và tốc độ tìm kiếm đang ngày một tăng cao. Bởi vì nhờ vào dịch vụ SEO Website mà một số công ty có lại hình nhỏ hay vừa cũng đều được mọi người biết đến và tìm kiếm khi website của công ty được tối ưu hóa chuẩn SEO và có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ SEO Website

– Dịch vụ SEO website giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bởi cách thức thực hiện và mang lại hiệu quả cao mà không cần mất quá nhiều giai đoạn. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ không lo sợ việc bỏ sót  bất cứ khách hàng tiềm năng nào và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Dịch vụ quảng cáo facebook

– Ngày nay để thúc đẩy quá trình bán hàng và mang lại lợi nhuận cao khi tham gia kinh doanh trên Facebook, các  doanh nghiệp hoặc các nhà bán lẻ rất ưa chuộng sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook ads thay vì phương pháp tiếp thị truyền thông bởi Facebook đang là loại hình mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất.

– Chạy quảng cáo Facebook là hình thức tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí tốt nhất. Và là một dịch vụ Marketing online giá rẻ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ so với cách tiếp thị truyền thống.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ quảng cáo facebook

– Mạng xã hội Facebook có khả năng phân tích và phân loại đối tượng khách hàng rất tốt. Nhờ vào ưu điểm này mà chiến dịch quảng cáo Facebook ads của doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm.

Dịch vụ quảng cáo google ads

– Google ads đang là công cụ quảng cáo mang lại khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác, nhanh chóng và cao nhất cho doanh nghiệp của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề TNBiz tự tin sẽ mang lại những lợi ích nhất định trong chiến lược marketing nhờ vào quảng cáo Google.

– Chính vì tốc độ tìm kiếm của khách hàng trên Google cao nên doanh nghiệp sẽ dễ dàng giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng. Từ đó nâng cao doanh số bán hàng.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ quảng cáo google ads

Dịch vụ Digital Marketing tổng thể

– Hiện nay Digital marketing đang chiếm tỷ trọng lớn trong những chiến lược marketing của doanh nghiệp, bởi Digital marketing có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu, chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và tối ưu chi phí marketing cho mỗi doanh nghiệp.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ Digital Marketing tổng thể

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài trọn gói

– Mọi vấn đề xảy ra từ cơ bản lẫn chuyên sâu sẽ nhanh chóng được dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài giải quyết một cách triệt để. Bởi là 1 công ty Agency họ thường xuyên gặp phải nhiều vấn đề nên sẽ nắm rõ và có cách nhìn nhận vấn đề nhanh hơn, đưa ra giải pháp tốt và hiệu quả nhất.

marketing-tron-goi-can-tho
Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài trọn gói

– Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian hiệu quả. Thay vì phải mất nhiều thời gian vào quá trình nghiên cứu sau đó mới tìm ra vấn đề  và đưa ra giải pháp. Bây giờ  bạn chỉ cần trình bày vấn đề mình đang gặp phải và việc còn lại là của công ty mà bạn thuê. Họ sẽ giải quyết mọi vấn đề và nhiệm vụ của bạn là đợi kết quả.

Dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ  của chúng tôi bao gồm:

1. Khảo sát thị trường, đối thủ, đánh giá và phân tích.

  • Phân tích thị trường của lĩnh vực kinh doanh.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh, các kênh mà đối thủ đang sử dụng, triển khai.
  • Phân tích các kênh marketing online mà doanh nghiệp đang sử dụng.

2. Xác định mục tiêu chính của chiến dịch.

  • Mục tiêu của chiến dịch là tăng doanh số, gia tăng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm mới hay tăng thứ hạng website, có thêm lượt truy cập,…?

3. Xác định đối tượng, thời gian, ngân sách cho chiến dịch.

  • Đối tượng mà chiến dịch muốn hướng đến là ai?
  • Thời gian thực hiện chiến dịch trong bao lâu?
  • Ngân sách cho toàn bộ chiến dịch là bao nhiêu?

4. Lựa chọn kênh truyền thông, xây dựng nội dung, phân bổ ngân sách.

  • Tùy thuộc vào lĩnh vực, đối tượng khách hàng khác nhau mà Vietimg sẽ lựa chọn các kênh marketing online và phân bổ ngân sách sao cho phù hợp
  • Quảng cáo hiển thị (Display Adversting): chạy quảng cáo trên các trang báo mạng điện tử, các website giải trí,…
  • Quảng cáo Google Adwords: Mạng quảng cáo tìm kiếm của google
  • Quảng cáo trên Facebook.
  • Tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Email Marketing: Chọn lọc database, thiết kế thông điệp, gửi thông điệp và đánh giá hiệu quả
  • Online PR: Sử dụng hình thức PR trực tiếp và gián tiếp thông qua các thông cáo báo chí, bài viết PR…

5. Báo cáo, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing online

  • Đánh giá mức độ hiệu quả, báo cáo sau mỗi mỗi chiến dịch thực hiện.

Điểm khác biệt tại Marketing trọn gói Cần Thơ mang đến cho khách hàng ?

  •  Quy trình Marketing online cụ thể, rõ ràng.
  •  Áp dụng phương pháp tiếp thị hiện đại, tiên tiến nhất.
  •  Quy trình SEO Website có mức chi phí hợp lý.
  •  Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để khách hàng  lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp
  •  Hỗ trợ và thảo luận với doanh nghiệp để tạo ra bộ từ khóa thích hợp cho mỗi sản phẩm.
  •  Cam kết mang lại hiệu quả cao trong quá trình Marketing.
Dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ
Dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ. Từ đó lựa chọn cho doanh nghiệp một công ty cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ uy tín để quá trình tiếp thị sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. Chúc bạn thành công !

Thông tin liên hệ công ty TNBiz – Dịch vụ Marketing trọn gói Cần Thơ

  • 🏪 TRỤ SỞ: C17-11, Đ. Số 6, KDC Hoàng Quân, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • 📲 Hotline 24/7 : 0902225587
  • 💻 Website 1: tnbiz.vn
  • 💻  Website 2: tncantho.com
  • 📲 Email: tnbiz.vn@gmail.com

.
.
.
.
.
.